Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực vĩnh viễn có thật hay không

Thông tin mua bán
Mã tin
V443303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2022
Hết hạn
26/07/2023
Xem :
101
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva là công nghệ cao, mới ra đời giúp cải thiện và duy trì vĩnh viễn bộ ngực đẹp tự nhiên, tròn đầy, mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ, tự tin đầy nữ tính.

Nhiều người nghe đến phương pháp nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva nhưng chưa biết rõ nó là gì? Có bền vĩnh viễn không? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về công nghệ mới đó, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phương pháp này.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva là gì?

Nâng ngực túi Nano Chip Motiva với công nghệ True Monobloc 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ. Bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa được biến chứng hiệu quả. Đặc biệt, không giống các loại túi ngực cũ, Nano Chip có gel làm đầy toàn bộ giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Để làm được điều đó, nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva còn áp dụng công nghệ đám mây trong việc mô phỏng hình ảnh 3D Divina trước khi phẫu thuật cho khách hàng. Để có dáng ngực phù hợp và hoàn hảo với từng khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng hệ thống máy quét 3D để mô phỏng hình ảnh thực tế trước và sau khi phẫu thuật.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực young care

Chỉ sau 3 phút, hệ thống sẽ phân tích và xử lý dựa trên tiêu chí cân nặng, chiều cao, vòng ngực hiện tại,… của khách hàng một cách thông minh. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện dáng ngực phù hợp cho khách hàng bằng phương pháp nội soi.

Sự vượt trội của túi Nano Chip Motiva này là có thêm con Chip thông minh, siêu nhỏ được nằm bên trong túi ngực giúp quét tìm 15 dữ liệu bao gồm ngày sản xuất, bác sĩ thực hiện… không cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng và ngoài thời hạn bảo hành thông thường còn có thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi, đã được FDA kiểm chứng, công nhận.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Với những tính năng vượt trội vừa nêu trên, Nâng ngực bằng túi Nano Chip tồn tại vĩnh viễn, bạn sẽ hài lòng về thời hạn bền chắc của nó.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vinh dự là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ nâng ngực bằng túi Nano chip để làm đẹp cho khách hàng.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực vĩnh viễn

Tin đăng cùng chuyên mục