Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng nở ngực không cần phẫu thuật an toàn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V530284
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2022
Hết hạn
17/12/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tự nhiên khi không bỏ ra cả tháng để thực hiện nâng nở ngực không cần phẫu thuật bằng những cách tại nhà chi. Để giờ mất thời gian chứ không mang lại được hiểu quả gì. Biết vậy ngay từ đầu em đã qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi luôn rồi. Mà bên mình đang sử dụng những loại túi nào vậy Bệnh viện? Có loại túi nào của hãng Mentor không? Tại em thấy hãng túi này cũng khá nổi tiếng á. Có gì Bệnh viện cho em biết chi phí thực hiện của loại túi đó là bao nhiêu luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Nga Vũ – Bình Thạnh)
 

[​IMG]

Chào chị Nga Vũ,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng muốn cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Không riêng gì chị Nga, đã có không ít trường hợp khách hàng tìm đến Bệnh viện nâng ngực nội soi đặt túi sau khi áp dụng các phương pháp nâng nở ngực không cần phẫu thuật tại nhà không mang lại hiệu quả như mong đợi. Các loại túi độn ngực ở Bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp ở nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thuộc 2 hãng túi ngực nổi tiếng là Mentor và Motiva, có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Chị Nga có thể yên tâm.

[​IMG]

Hiện tại, nâng ngực túi Mentor ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, sẽ giúp chị Nga tiết kiệm nhiều chi phí hơn hẳn một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Nga có thể tham khảo thêm nhé. Với số lượng suất ưu đãi có giới hạn, chị có thể đăng ký giữ suất trước cho mình qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục