Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám?

Thông tin mua bán
Mã tin
V327118
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện tại, hai giải pháp làm trắng răng tại nhà hay phòng khám nha khoa được nhiều người chọn lựa nhằm cải thiện độ trắng sáng cho hàm răng. tùy thuộc điều kiện và nhu cầu mà bác sỹ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa phương pháp phù hợp nhất.  Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Phân biệt giữa làm trắng răng tại nhà và tại nha khoa

– Tẩy trắng răng tại nhà: bác sỹ sẽ lấy mẫu 2 hàm răng và hình thành một máng tẩy trăng bằng nhựa plastic trong suốt vừa khít với khuôn răng. Máng tẩy răng ngăn cách nước bọt và giữ thuốc tẩy răng bám trên bề mặt răng. Mỗi máng tẩy chỉ sử dụng cho một người vì mỗi người có một khuôn hàm khác nhau.

– Tẩy răng tại các phòng khám nha khoa: là quy trình làm trắng màu răng bằng cách sử dụng hóa chất trắng răng kết hợp năng lượng ánh sáng làm màu răng trắng sáng hơn. Toàn bộ chu trình được tiến hành trên cơ sở máy móc, trang thiết bị tối tân nhất cùng các bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề.

>>>>> THAM KHẢO: Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng muối



2. Làm trắng răng tại nhà

    + Ưu điểm:


    – Chi phí thấp hơn so với phí chữa trị tại phòng nha; Tiết kiệm thời gian. Bạn hoàn toàn chủ động thực hiện bất cứ khi nào bạn rãnh rỗi mà không cần đặt lịch hẹn trước, mất nhiều thời gian và công sức.

    – Dễ sử dụng. Các máng tẩy được thiết kế tháo lắp dễ dàng. trước lúc giao thuốc, các bác sĩ đã chỉ dẫn chi tiết cách sử dụng máng tẩy, liều lượng thuốc, tháo máng, vệ sinh răng miệng sau khi đeo ra sao.

    – An toàn: chất làm trắng răng được sự kiểm định và khuyến khích sử dụng từ Hiệp Hội Nha Khoa.

    + Nhược điểm:

    - Cảm giác ê buốt răng trong chu trình đeo máng và sau khi tháo máng. Nhưng đây chỉ là những triệu chứng tạm thời do răng trở nên nhạy cảm hơn.

    - Tăng độ mẩn cảm với những người có răng và nướu mẩn cảm quá đà.

    – Việc đeo máng phải duy trì từ 7 – 10 ngày.

    – Độ trắng sáng duy trì từ 1 năm – 1 năm rưỡi.

>>>>> XEM THÊM: Cách tẩy trắng răng tại nhà



3. Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám

– Ưu điểm


+ yên tâm. Toàn bộ quy trình tư vấn, thăm khám, trị liệu được kiểm tra và đánh giá một cách chính xác từ các bác sĩ chuyên khoa giàu chuyên môn . bất cứ dấu hiệu bất ổn về răng trong Quá trình tẩy được chuẩn đoán và xử lý kịp thời.

+ Đạt hiệu quả tức thời trong thời gian từ 1 – 2 tiếng, duy trì độ trắng từ 3 – 5 năm nếu tuân theo các chỉ dẫn chăm sóc và bảo vệ răng miệng.

+ Các hoạt chất tẩy trắng răng và công nghệ tẩy răng đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Nhược điểm

+ Chi phí chữa trị cao hơn so với các giải pháp tẩy răng khác tại nhà

+ Cảm giác ê buốt trong chu trình điều trị.

+ Mất nhiều thời gian và công sức cho các chu trình từ tư vấn, kiểm tra, chữa trị và theo dõi sau chữa trị.

+ Bài viết phân tích những ưu điểm và hạn chế của hai phương thức tẩy trắng răng đươc sử dụng thường gặp nhất hiện tại . Dù bạn chọn bất kì phương pháp nào cũng cần cân nhắc thời gian, điều kiện kinh tế cho phép để việc trị liệu diễn ra thuận lợi nhất. Đặc biệt lựa chọn những cơ sở nha khoa đáng tin cậy và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám

Tin đăng cùng chuyên mục