Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nghệ An cắt mí ở đâu tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V287052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2019
Hết hạn
03/08/2020
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cùng với trào lưu cắt mí đang ngày trở nên hot, các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám tư mọc lên rất nhiều khiến cho việc kiểm soát chất lượng thực sự rất khó khăn. Để tìm một địa chỉ cắt mí uy tín vốn là vấn đề khá nan giản. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác cho mình nhé
 
1/ Cắt mí mắt dành cho đối tượng nào
Cắt mí mắt mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để có thể đạt được kết quả như kỳ vọng thì bạn nên chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện thực hiện cắt mí. Do đó, các trường hợp phù hợp thực hiện cắt mí đó là:
 
– Bạn đang gặp phải các vấn đề đôi mắt như hai bên mí mắt không đều, bị lệch mí, mắt nhiều nếp mí, mắt 1 mí, sụp mí mắt, mắt bị lão hóa, xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa,…
 
– Bạn muốn thực hiện tái tạo lại đôi mắt 2 mí rõ nét, chuẩn đẹp tự nhiên hơn.
 
– Dành cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
 
– Bạn đã từng cắt mí mắt nhưng bị hỏng.
 
2/ Tại sao bạn nên cắt mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á Vinh
– Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong những đơn vị thẩm mỹ mắt đẹp có chuỗi hệ thống chi nhánh, cơ sở lớn nhất Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
 
– Tại Đông Á ứng dụng công nghệ cắt mí Eye Lift độc quyền đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả khắc phục các khuyết điểm đôi mắt cũng như kết quả thẩm mỹ của phương pháp này mang lại.
 
– Hệ thống trang thiết bị, phòng phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đều được đầu tư hiện đại bậc nhất và quy trình thực hiện cắt mí mắt khép kín đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.
 
[IMG]
 
- Tại Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Eye Lift hiện đại, ưu việt nhất hiện nay được hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc như Tiến sĩ Park Hyo Jin, Thạc sỹ, bác sĩ Kim Yoo Hwan,… dựa trên cấu trúc đôi mắt của người Việt giúp loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm đôi mắt và sử dụng kỹ thuật thực hiện độc quyền để tái tạo lại cho bạn một đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên, đạt tỷ lệ vàng.
 
- Chế độ bảo hành kết quả chuyên nghiệp, đảm bảo
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị cắt mí tại Vinh Nghệ An duy nhất cấp thể bảo hành nếp mí mắt vĩnh viễn cho 100% khách hàng sau khi cắt mí tại đây. Đó chính là điểm đặc biệt gây ấn tượng đối với tôi và giúp tôi thêm niềm tin tuyệt đối về địa điểm “dừng chân” làm đẹp của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục