Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nguy cơ dẫn đến dấu hiệu của viêm mào tinh hoàn mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V082039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2016
Hết hạn
30/08/2017
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

nhiễm trùng mào tinh hoàn là một bệnh khá phổ biến ở hệ thống sinh dục anh em, bệnh có thể gây nên thông qua một nhiễm khuẩn như nhiễm khuẩn tuyến số tiền liệt, viêm niệu đạo... nhưng nhân tố chủ yếu gây viêm mào tinh hoàn là hệ lụy của các bệnh nhiễm khuẩn lây thông qua đường tình dục đặc biệt là bệnh lậu và chlamydia. viêm mào tinh hoàn chủ yếu xảy ra ở nam nhi có độ tuổi tác từ 19 đến 35 số tuổi. Nếu không được biểu hiện và điều trị kịp thời, viêm nhiễm mào tinh hoàn cấp tính sẽ chuyển thành điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.



Triệu chứng viêm mào tinh hoàn

viêm mào tinh hoàn bắt đầu thấy các biểu hiện toàn thân thường gặp như: Dau tinh hoan, người nhiễm bệnh bị sốt cao, buồn nôn... cảm giác đau có khả năng lan xuống vùng háng, bụng dưới và bộ phận sinh dục...

nhiễm trùng mào tinh hoàn mạn tính: viêm nhiễm mào tinh hoàn cấp tính nếu không được chữa trị hoặc điều trị không tốt sẽ chuyển sang giai đoạn viêm mào tinh hoàn mãn tính. Tinh hoàn sưng to, sau đó bắt đầu thấy biểu hiện xơ cứng, thỉnh thoảng xuất hiện những cơn đau nhẹ... Thường sau 1 - 2 năm bệnh mới biểu hiện rõ rệt. một vài triệu chứng của bệnh xuất hiện thường xuyên và các biện pháp chữa trị chỉ có thể cải thiện tình hình bệnh chứ không thể tận gốc.

viêm mào tinh hoàn cấp tính: Các triệu trứng thường gặp là sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn cứng, nang mào tinh hoàn gây đau, đau, vùng bẹn cũng tạo thành cảm giác đau, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh sưng to, đau khi làm tình, xuất tinh ra máu, đau khi đi tiểu, tiểu ra máu...những biểu hiện và triệu chứng của bệnh thường xuất hiện trong 1 hoặc 2 ngày và có khuynh hướng ngày một trầm trọng hơn. Bệnh có thể khỏi tận gốc nếu được chữa trị kịp thời điểm và đúng phương thức.

Biến chứng viêm mào tinh hoàn- Áp xe bìu, khi mô bị nhiễm chứa đầy mủ.

- Co rút của tinh hoàn bị ảnh hưởng (teo tinh hoàn).

- Giảm chức năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh mặc dù nguy cơ này là rất nhỏ.

- viêm mào tinh hoàn mạn tính: có thể xảy ra khi viêm mào tinh hoàn cấp tính không được điều trị sẽ dẫn đến tái phát.

Giảm đau khi bị nhiễm khuẩn mào tinh hoànKhi bị bệnh viêm tinh hoàn, bạn sẽ luôn cảm hiện diện lo nghĩ và buốt. Dưới đây là 1 vài gợi ý giúp bạn cảm góp mặt thoải mái hơn:

Nghỉ ngơi: tùy theo tình trạng bệnh mà bạn nên nghỉ ngơi nhiều hay ít.

Mặc đồ lót thể thao: khi "cậu bé" bị đau thì việc bạn mặc quần lót dành cho rất nhiều vận động viên thể thao sẽ tốt hơn là mặc các loại quần ống rộng.

Chườm lạnh vùng bìu: dùng khăn mỏng bọc bên ngoài túi chườm lạnh trước khi đặt vào vùng bìu và chỉ chườm trong 30 phút. Nếu chườm quá lâu sẽ làm da của bạn bị vết thương.

Nâng đỡ vùng kín: Khi nằm nghỉ ngơi, bạn nên gấp một chiếc khăn và đặt phía dưới vùng bị đau. Làm như vậy, bạn sẽ cảm hiện diện khá hơn.

Trên đây là rất nhiều giới thiệu cơ bản của các chuyên gia cơ sở y tế anh em Khoa Khương Trung về bệnh nhiễm trùng mào tinh hoàn. Nếu còn trăn trở, bạn có khả năng gọi điện tới đội ngũ 0438.288.288 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục