Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nguyên do và dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn là như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093959
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2017
Hết hạn
21/03/2018
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Câu hỏi tứ vấn: Xin chào bác sỹ. Cháu là nam, 27 tuổi. Cháu có một vấn đề nên chưng sỹ tư vấn như sau: “Dạo mới đây cháu với dấu hiệu bị viêm tinh hoàn bị sưng, khá cứng, đau ở vùng đùi, bìu và háng, kèm theo các miêu tả bị sốt, mệt mỏi, cảm giác ớn lạnh, bi ai nôn, đau đầu. Cháu nghi hoặc mình bị Viêm dịch hoàn mà cháu chưa sở hữu điều kiện đi khám ngay, mong bác bỏ sỹ cho cháu biết Triệu chứng của viêm dịch hoàn là như thế nào? với đúng là cháu bị viêm tinh hoàn không? Cháu cảm ơn chưng sỹ” (Huy Hoàng - Thanh Oai - Hà Nội)
 
 
Trả lời: Cảm ơn người chơi đã gửi câu hỏi đến Phòng khám chúng tôi. ví như của người chơi chúng tôi xin được tư vấn như sau:
 
tinh hoàn là bộ phận sản xuất, sinh dục của nam giới. Đây là cơ quan gánh vác tác dụng sản xuất tinh trùng, hooc môn giới tính cho cơ thể nam giới. bởi vì 1 nguyên cớ nào đó như bị vi khuẩn, vi trùng thâm nhập hay bởi vì 1 số chấn thương cơ học khác khiến tinh hoàn bị viêm. Bệnh giả dụ ko được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khiến nam giới có thể mất hoàn toàn kỹ năng sinh dục và sản xuất.
 
Theo như các triệu chứng người chơi đang chạm mặt cần, chúng tôi chẩn đoán là người chơi bị viêm tinh hoàn. Sau đây chúng tôi xin biểu thị rõ hơn về Triệu chứng của viêm tinh hoàn giúp bạn và các bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh, từ đấy sớm phát hiện ra bệnh ví như gặp gỡ các triệu chứng như vậy.
 
Triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn
 
Viêm tinh hoàn được chia khiến cho 2 giai đoạn: giai đoạn cấp tính và giai đoạn mạn tính.
 
- Triệu chứng viêm tinh hoàn: ở giai đoạn cấp tính: các triệu chứng ban sơ là nam giới bị sốt cao đến 38-39 độ C, ớn lạnh, mệt mỏi, bi quan nôn, đau ở khu vực bìu, đùi, háng, mào tinh sưng to, đi tiểu ra máu, dịch hoàn sưng một hoặc cả 2 bên, đau, sờ vào thấy cứng.
 
- Triệu chứng viêm tinh hoàn ở thời đoạn mãn tính: Viêm tinh hoàn ở thời đoạn cấp tính giả dụ không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến sang thời đoạn mạn tính. thời đoạn này, nam giới sẽ mang những triệu chứng như dịch hoàn sưng béo, xơ cứng, sinh ra các cơn đau nhẹ. lúc bệnh đã bước sang giai đoạn này thường 1 đến 2 năm những triệu chứng thế hệ mô tả rõ ràng buộc phải phổ biến nam giới chỉ đi khám khi bệnh đã cốt truyện quá nặng.
 
Bệnh viêm tinh hoàn giả dụ ko được điều trị sớm mang thể dẫn tới những biến chứng hiểm nguy như teo tinh hoàn, áp xe bìu, gây viêm tiền liệt tuyến, viêm tiết niệu, viêm thận.. Gây thúc đẩy to tới sức khỏe, sinh hoạt của nam giới. với nếu nam giới bởi vì chủ quan không đi điều trị sớm, để bệnhj quá nặng đã mất hoàn toàn tài năng tình dục và và nguy cơ bị bệnh viêm tinh hoàn có con được không. bởi vậy ko biết hiện tại bởi vì vấn đề tài chính hay thời gian khiến game thủ ko đi khám được, nhưng mà chúng tôi khuyên người chơi bắt buộc thu xếp tới những cơ sở y tế uy tín để được xét nghiệm sớm nhất. Viêm dịch hoàn càng để lâu càng hiểm nguy cho nam giới.
 
Trên đây là một số nguyên nhân gây viêm tinh hoàn, một bệnh gặp gỡ tương đối phổ quát ở nam giới. nếu không may nam giới nhận thấy bản thân đang có những triệu chứng như vậy thì phải đi xét nghiệm sớm để phòng giảm thiểu những hậu quả vì bệnh viêm dịch hoàn gây ra.
 
giả dụ muốn tò mò thêm về Bệnh viêm tinh hoàn hoặc bạn đang có những vấn đề phải tham mưu, tâm sự, băn khoăn khác hãy đến trực tiếp Phòng khám nam khoa Bảo Anh ở địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi vào số máy tính bảng 0438.288.288 để được trả lời tất cả thắc bận rộn nhé.
Chúc Các bạn luôn mạnh bạo và hạnh phúc!
Tin đăng cùng chuyên mục