Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nguyên nhân gây tàn phế chính là các bệnh về xương khớp

Thông tin mua bán
Mã tin
V129663
Giá
498.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
0911058711
Địa chỉ
Đường Kim Ngưu, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. HN
Nội dung chi tiết

Rất nhiều người nghĩ bệnh xương khớp không gây tử vong bất ngờ nên không nguy hiểm. Thật ra, bệnh khớp âm thầm tàn phá sức khỏe, tinh thần, chất lượng sống của con người rất nghiêm trọng. Việc điều trị những căn bệnh này cũng rất tốn kém và mất nhiều thời gian.

PGS-TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, Phó trưởng khoa Cơ - Xương - Khớp bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội khuyến cáo, các bệnh khớp thường gia tăng đột biến vào giai đoạn chuyển mùa như: Thu - Đông và Đông - Xuân, đặc biệt vào thời tiết lạnh. Nguyên nhân là sức đề kháng của cơ thể giảm sút và các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus dễ dàng tấn công. Đối với những bệnh nhân bị thoái hóa khớp mãn tính, cơn đau sẽ biểu hiện rõ rệt hơn khi áp suất khí quyển giảm làm các mô nở ra, tạo áp lực lên các khớp đã bị bào mòn lớp sụn.

Khi trời trở lạnh, các gân cơ thường bị co rút gây nên chứng vẹo cổ cấp, các khớp đầu gối, bàn chân và tay thường bị đau nhức. Bệnh nhân thấp khớp có thể không đứng dậy hoặc nắm chặt tay được do cứng khớp vào buổi sáng. Đi lại khó khăn khiến người bệnh dễ ngã, có thể gây gãy xương. Nếu mang vác đồ vật nặng và không giữ ấm các khớp, bệnh tình có thể diễn biến xấu hơn.

.Bệnh xương khớp dễ dẫn đến bị tàn phế

Bệnh xương khớp âm thầm tàn phá sức khỏe, tinh thần, chất lượng sống của con người rất nghiêm trọng. 

 

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Mai Thị Thanh Tâm, Phó trưởng khoa Cơ - Xương - Khớp Bệnh viện E, khi thời tiết thay đổi, các cơn đau khớp thường trở nên nghiêm trọng hơn, bệnh nhân khớp cần tuyệt đối tránh cố chịu đựng, tùy tiện dùng thuốc giảm đau hay sử dụng một đơn thuốc cho nhiều lần. Thay vì vậy nên đi khám sớm để bệnh không nặng hơn, dẫn đến các biến chứng phức tạp như khớp sưng vù, biến dạng, cứng khớp, mọc gai xương…

Trong các bệnh về khớp, thoái hóa khớp hiện là bệnh thường gặp nhất, xảy ra khi lớp sụn bao bọc ở hai đầu xương bị bào mòn và hư tổn. Sụn đóng vai trò như lớp đệm bảo vệ, giúp giảm chấn động và tránh sự cọ xát giữa hai đầu xương khi khớp cử động. Khi sụn bị bào mòn, làm trơ ra đầu xương lồi lõm sẽ gây đau, đặc biệt khi người bệnh lao động nặng, cúi người nhiều hoặc khi thời tiết trở lạnh... Lúc mới bị bệnh, cơn đau chỉ thoáng qua, nhưng càng về sau bệnh diễn tiến nặng hơn, với các triệu chứng như: sưng khớp, biến dạng khớp, viêm hoặc đau bắp cơ xung quanh, thậm chí phát ra các tiếng lạo xạo khi vận động.

Để phòng ngừa bệnh khớp, tránh bị tàn phá âm thầm, cần kiểm soát cân nặng, có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, vận động, ăn uống phù hợp. Bên cạnh việc ăn uống bổ sung sức khỏe và luyện tập, người bệnh cũng nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, hạn chế các cơn đau khớp như Cốt Mạnh Vương giúp hỗ trợ và cải thiện các triệu chứng xương khớp, viêm khớp, đau khớp, đau dây thần kinh, bệnh guot (gút). Giúp trừ phong thấp, bổ can thận, bổ khí huyết. Giúp xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa xương  khớp do nghề nghiệp, tuổi tác… để có được sức khỏe tốt nhất.

 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐẶT  SẢN PHẨM CỐT MẠNH VƯƠNG 

Nút đặt mua sản phẩm

 

Tư vấn viên: Nguyễn Thị Như Trang 

Số điện thoại 0911 058 711

 

Tin đăng cùng chuyên mục