Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nha đam- nguyên liệu thiên nhiên đặc trị mụn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V101984
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2017
Hết hạn
24/06/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ lâu, nha đam (lô hội) vẫn luôn được coi là “thần dược” để trị mụn làm sáng da. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm trị mụn với nha đam hiệu quả nhất.

Tác dụng của nha đam trong việc điều trị mụn

 

cach-tam-trang-bang-nha-dam

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng: Nha đam (lô hội) chứa nhiều dưỡng chất quan trọng có tác dụng chống mụn cho làn da như các nguyên tố vi lượng, amio acid gỗ tự do cùng vitamin… Ngoài ra, nguyên liệu này còn chứa những nguyên tố kháng ung thư mạnh mẽ, tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da của bạn.

Cách trị mụn bằng nha đam

 

tri-mun-bang-nha-dam

Rất nhiều chị em đã chia sẻ kinh nghiệm trị mụn với nha đam bằng cách thực hiện vô cùng đơn giản. Đó là sử dụng gel nha đam tươi bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Theo đó, phái đẹp sẽ làm sạch mặt và bôi del nha đam tạo một lớp mặt nạ để dưỡng da trong 20 phút. Sau khi rửa lại da bằng nước ấm, chị em có thể cảm nhận thấy ngay kết quả là làn da mịn màng, tươi sáng rạng rỡ.

Ngoài cách làm trên, khách hàng có thể kếp hợp thêm mật ong cùng nha đam để làm sạch mụn trên da, se khít lỗ chân lông và cho làn da thêm trắng sáng.

Cách làm: Dùng 100g nha đam tươi trộn đều cùng 10g mật ong nguyên chất. Đổ thêm 500ml nước sạch vào đun sôi rồi chắt nước hòa với mật ong. Vừa uống vừa bôi dung dịch sẽ mang đến hiệu quả trị liệu tối ưu.

Blue light- công nghệ điều trị mụn hàng đầu

 

dieu tri mun (banner)

Nha đam cũng có thể sử dụng để làm đẹp nếu được kết hợp cùng rau diếp cá, sữa chua, bột yến mạch… Tuy nhiên, những cách trị mụn bằng nha đam cần được thực hiện kiên trì trong thời gian dài và không mang đến hiệu quả triệt để. Hơn thế nữa, loại cây này cũng dễ dàng gây kích ứng nên eva cần thử trước khi bôi chúng lên mặt kẻo lại gây thêm tình trạng mẩn đỏ, mụn ngứa.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, không quá khó để kiếm tìm giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn tại các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp danh tiếng. Trong đó, Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân là thương hiệu làm đẹp đã có gần 2 thập niên kinh nghiệm, sớm tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp trị mụn hiện đại bằng ánh sáng.

dieu tri mun (truoc-sau)

Công nghệ trị thâm bằng ánh sáng hiện đại tại đon vị chúng tôi cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, không gây đau rát. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng để tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp và liệu trình trị mụn an toàn, chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao sẽ làm sạch da nhẹ nhàng rồi chiếu ánh sáng Blue Ligh để phá tan màng bọc triệt tiêu nhân mụn mà không gây tổn thương cho những vùng da mô lân cận, ngăn ngừa tối đa khả năng mụn tái phát.

Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ để được tư vấn thêm nhé

Tin đăng cùng chuyên mục