Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

[Nha khoa chia sẻ] Cách chữa sâu răng hàm TỐT NHẤT hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V137552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2018
Hết hạn
23/02/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong toàn bộ cung hàm, thì răng hàm chính là chiếc răng dễ bị sâu nhất. Vì chịu áp lực quá lớn trong việc ăn nhai, thức ăn bị giắt vào răng không được làm sạch tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu phát triển. Vậy đâu là cách chữa sâu răng hàm hiệu quả nhanh chóng nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1, Bật mí cách chữa sâu răng hàm được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay có 3 cách chữa sâu răng hàm chủ yếu là cách dân gian, bọc răng sứ và hàn trám răng. Nếu như cách dân gian chỉ có hiệu quả giảm đau nhức tạm thời, còn bọc răng sứ gây ê buốt và tốn nhiều chi phí thì hàn trám răng lại là cách chữa sâu răng được ưa chuộng nhất. Bởi hàn răng mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ 1 lần hẹn bác sĩ, không xâm lấn đến mô răng thật và chi phí lại rất hợp lý. Hàn răng hết bao nhiêu tiền? Giá hán trám răng dao động từ 100.000 - 4.000.000 VNĐ tùy theo tình trạng răng sâu, vật liệu trám và kỹ thuật hàn răng.

Cách chữa sâu răng hàm HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG chỉ 1 lần hẹn 1

Cách chữa sâu răng được ưa chuộng nhất - Hàn trám răng

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành nạo vét sạch ổ sâu răng bên trong răng bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, sẽ là thao tác quan trong nhất là trám bít bằng vật liệu trám nha khoa. Đây là thao tác đòi hỏi bác sĩ tay nghề giỏi để tạo hình vết trám y như thật, vừa khít không gây cộn cấy khi ăn nhai. Chỉ ăn uống sau 2 tiếng hàn trám răng.

2, Tại sao nên chữa sâu răng hàm tại Nha khoa Paris?

Cách chữa sâu răng hàm phổ biến là phương pháp hàn trám răng tuy hỗ trợ giảm đau và phục hình răng sâu tốt nhưng thời gian duy trì độ bền không cao. Vết trám sẽ bị bong sau một khoảng thời gian ăn nhai. Khi đó, có thể khiến sâu răng có nguy cơ tái phát.

Để điều trị dứt điểm sâu răng và duy trì độ bền cao, nha khoa Paris đã ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại vào các kỹ thuật hàn trám răng sâu, răng cửa thưa tại trung tâm. Đây là công nghệ nha khoa tiên tiến được chuyển giao độc quyền cho nha khoa Paris.

Cách chữa sâu răng hàm HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG chỉ 1 lần hẹn 2

Công nghệ hàn trám răng tốt nhất - Laser Tech

Laser Tech giúp hóa cứng vết trám chỉ sau vài giây mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu trám. Quá trình này hoàn toàn không gây hại cho răng, do không sinh nhiệt kích ứng mà chỉ tạo kích thích tạo ra các chân bám cứng chắc giữa vật liệu trám với bề mặt mô răng thật. Những chân bám này không dễ bị hóa lỏng trong môi trưởng ẩm của răng miệng. Đảm bảo độ sát khít cao, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa không lo giắt thức ăn hay ê buốt trong khi ăn nhai.

Khi vết trám không có khả năng bung ra thì hiệu quả chữa sâu răng là tốt nhất, sâu răng không có khả năng tái phát lại.

Với công nghệ Laser Tech, nha khoa Paris đã đem lại hàng ngàn ca phục hình răng sâu bằng hàn trám thành công cho rất nhiều khách hàng. Tính tới thời điểm này không có trường hợp nào có bất kì biến chứng nào. Nha khoa Paris cam kết đây là công nghệ nha khoa an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến cách chữa sâu răng hàm cũng như các dịch vụ nha khoa khác, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ và đặt lịch hẹn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục