Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nha sĩ Dương - Nha sĩ có tâm với nghề

Thông tin mua bán
Mã tin
V133497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhungxi
Điện thoại
0986056813
Địa chỉ
167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Nha sĩ Dương và đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Smile One là một trong những bác sĩ có tiếng tại Hà Nội. Với trình độ chuyên môn và cái tâm của nghề, Nha Khoa Smile One đã tạo nên lòng tin của hàng triệu khách hàng khi đến nơi đây. Sự tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực thúc đẩy Nha khoa Smile One không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để ngày càng phát triển.

 

Nha Sĩ Dương

Nha khoa Smile One được thành lập từ năm Được thành lập từ năm 2001, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Nha khoa Smile One là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Đến nay Nha khoa Smile One đã có 5 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh, T.P HCM, Đồng Nai…Để Nha khoa Smile One phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay thì không thể không đến sự nỗ lực của Bác sĩ Dương

Với niềm đam mê của mình anh đã thi đỗ trường Đại học Y Hà Nội. Trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường anh luôn tìm tòi, học hỏi, rèn luyện kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn từ bạn bè, thầy cô. Không lựa chọn con đường ra nước ngoài phát triển như nhiều người khác, anh quyết định gắn bó với nước nhà để đưa nền nha khoa phát triển sánh ngang tầm với các nước lớn trên thế giới.

 

Bác sĩ Dương

Sau khi tốt nghiệp Đại học, nha sĩ Dương tiếp tục nghiên cứu và bảo vệ xuất sắc luận án Thạc sĩ chuyên ngành RHM của Đại học Y Hà Nội với đề tài "Phục Hình Răng Thẩm Mỹ Toàn Sứ" với thầy, cô hướng dẫn là PGS.TS Tống Minh Sơn – Phó viện trưởng VĐTRHM và Ts Chu Thị Quỳnh Hương – Trưởng khoa phục hình, BVRHMTWHN. Bằng kinh nghiệm thực tế cộng với sự tận tâm của một người Bác sĩ, rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn Nha Khoa Smile One là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình và cả gia đình.

Với những đóng góp to lớn vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nha sĩ Dương – Nha khoa Smile One vinh dự nằm trong Top 50 doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng, Kỷ niệm chương và Bằng chứng nhận "Thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013" do Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Hà Nội bình chọn cùng rất nhiều danh hiệu và bằng khen cao quý khác…Đó chính là sự ghi nhận, tôn vinh của các Bộ, Ban, Ngành, cộng đồng dành cho Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương và Tập đoàn Nha khoa Smile One. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục