Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhiệt kế đo trán có chính xác không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V157401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2018
Hết hạn
09/05/2019
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hunghygroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiệt kế đo trán là loại nhiệt kế sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người nghi ngờ về độ chính xác của thiết bị này. Vậy nhiệt kế đo trán có chính xác không, loại nhiệt độ này đo nhiệt độ như thế nào, xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Nhiệt kế đo trán có chính xác không?

Nhiệt kê đó trán đo nhiệt độ thế nào

Thiết bị này  hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm ứng hồng ngoại. Nhiệt kế đo trán, cũng tương tự như nhiệt kế đo tai là nó có khả năng cảm biến được tia hồng ngoại từ não bộ của con người phát ra. Kết quả đo được xử lý và sau đó hiển thị trên màn hình LCD của nhiệt kế.

Về cơ bản, nhiệt kế đo trán có thể cung cấp chỉ số nhiệt độ chính xác chỉ sau vài giây đo. Tuy nhiên, để có được kết quả đo chính xác nhất thì bạn phải tuân thủ các yêu cầu của nhà sản xuất trong các sách hướng dẫn sử dụng kèm theo. Một số lưu ý để tránh sai số

  • Cần lau khô mồ hôi trên trán trước khi đo
  • Vệ sinh nhiệt kế đo trán định kỳ để đảm bảo đầu đo sạch
  • Nên đo từ 2-3 lần để có kết quả chính xác nhất
  • Khi thay đổi môi trường nhiệt độ ra thì phải để nhiệt kế khoảng 20-30 phút thì mới sử dụng.
  • Để nhiệt kế cách trán một khoảng cách hợp lý (vài cm) theo sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Hầu hết các nhiệt kế điện tử đo trán chạy bằng pin và có khả năng dùng hàng năm trước khi phải thay pin mới.

 Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất hiện nay?

Nhiệt kế đo trán nhờ tính năng hiện đại, nhanh và chính xác, nên thiết bị náy được mọi người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Khi mua sản phẩm này các bạn nên lựa chọn mua của những thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo là Omron, Microlife và Beurer.

  • Omron là một nhãn hàng thiết bị y tế của Nhật Bản. Nhiệt kế điện tử của Omron có nhiều dòng có giá khá rẻ, chất lượng.
  • Microlife là thương hiệu đồ y tế, chăm sóc sức khỏe của Thụy Sỹ. Các dòng nhiệt kế điện tử của Microlife cũng rất đa dạng và có nhiều dòng đo kẹp nách, đo trán, tai.
  • Beurer là thương hiệu của Đức với các sản phẩm nhiệt kế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm nhiệt kế đo trán, đo tai của Beurer hiện nay trên thị trường cũng khá nhiều.

Một số thông tin chia sẻ về nhiệt kế đo trán. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục