Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhổ răng bao lâu thì có thể trồng răng giả? - chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V142651
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì rất nhiều lý do bắt buộc mà chúng ta phải nhổ răng: răng khôn mọc lệch, mất quá nhiều mô răng, răng lung lay trầm trọng... Nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả đem lại hiệu quả tốt nhất? Khi răng bị mất quá lâu không được thay thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, khả năng ăn nhai, gây tiêu xương, tụt chân răng, răng kề cận bị lung lay, xô lệch các răng khác. Chuyên gia sẽ giải đáp thời gian trồng răng giả thay thế hợp lý nhất qua bài viết này

1/ Nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả tốt nhất?

Sau khi nhổ răng từ 2 -3 tháng sẽ xuất hiện hiện tượng tiêu xương và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà mức độ tiêu xương hàm sẽ diễn ra nhanh hay chậm tùy cơ địa của từng người. Sau 2 năm thì xương hàm có thể tiêu hõm khoảng 60% và khi đó khuôn mặt của bạn sẽ có cảm giác già nua hơn khi phần cơ mặt không còn xương nâng đỡ.

Vì thế, bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân nên trồng răng giả càng sớm càng tốt.

Nên trồng răng giả sau khi nhổ răng bao lâu thì TỐT NHẤT? 1

Nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả?

Thời gian sớm nhất, hợp lý nhất khoảng 2 tháng sau khi bệnh nhân đã nhổ răng thì nên trồng răng giả tránh xảy ra tiêu xương, răng lung lay, xô lệch vị trí răng khác.

Tròng trường hợp cụ thể, nếu người bệnh tuổi đã cao, vết thương nhổ răng lâu lành hơn người trẻ thì thời gian chờ đợi để trồng răng giả cũng lâu hơn bình thường.

2/ Nên trồng răng giả bằng công nghệ nào?

Theo các chuyên gia đánh giá, trồng răng Implant 4S chính là công nghệ trồng răng giả tốt nhất hiện nay. Đây là công nghệ phục hình răng không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn hạn chế những sai sót tối thiểu trong quá trình thực hiện bởi những ưu điểm nổi bật sau:

- Phục hồi hoàn toàn khả năng ăn nhai cho bệnh nhân như răng thật, răng có độ sáng bóng tự nhiên nhất

- Trụ implant có cấu trúc nhỏ gọn nhưng độ tích hợp của trụ implant nhanh chóng mà không gây nên hiện tượng đào thải.

- Trụ implant được cấy thẳng trực tiếp vào trong xương hàm nên hạn chế tách nướu, giảm đau nhức cũng như thời gian lành thương diễn ra nhanh hơn.

- Rút ngắn thời gian phục hình tối đa, với công nghệ 4S bạn có thể ăn nhai bình thường sau từ 4 - 5 tháng nhanh hơn kỹ thuật cũ từ 3 -4 tuần.

Nên trồng răng giả sau khi nhổ răng bao lâu thì TỐT NHẤT? 2

Kỹ thuật cấy ghép Implant 4S giúp phục hình răng hiệu quả

Nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả sẽ không còn là điều lo lắng đối với bệnh nhân. Nha khoa Paris đã áp dụng công nghệ hiện đại này cho hàng ngàn khách hàng và đều mang lại hiệu quả cao. Trước khi thực hiện cấy ghép Implant, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏa răng miệng và xương hàm của bệnh nhân có đủ điều kiện cấy ghép hay không. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn nha khoa Paris là địa chỉ thức hiện phục hình răng bị mất

Nếu vẫn còn thắc mắc về nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả tốt nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://trongrang.org/nho-rang-bao-lau-thi-trong-rang-gia-thua-bac-sy.html

Tin đăng cùng chuyên mục