Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhổ răng sữa nhẹ nhàng và không đau cho trẻ em miễn phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V271039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huyện vân canh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhổ răng sữa cho trẻ em là một cách chăm sóc và loại bỏ răng bị viêm nhiễm, sâu răng hoặc lung lay chưa thể rụng để tạo khoảng trống cho răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí, tránh tình trạng mọc lệch lạc sau này. Tại Bệnh viện Đại Nam, nhổ răng sữa nhẹ nhàng và không đau cho trẻ em miễn phí, mang lại cảm giác thoải mái cho bé, đồng thời giúp bé có hàm răng đều đẹp tự nhiên.   

VAI TRÒ CỦA RĂNG SỮA

Răng sữa là một bộ phận không thể thiếu trong những năm phát triển đầu đời của trẻ, chúng có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai, tiêu hóa, phát âm rõ ràng tránh nói ngọng, tính thẩm mỹ và còn là tiền đề cho sự phát triển, mọc răng vĩnh viễn sau này. Đặc biệt, răng sữa còn giúp xương hàm, khớp cắn phát triển bình thường trong khoảng thời gian trẻ ăn dặm.

https://benhviendainam.vn/boc-rang-su/

Những chiếc răng sữa đầu tiên thường mọc vào giai đoạn 6 tháng tuổi và hoàn thiện vào khoảng 3 tuổi. Sau đó rụng dần để răng vĩnh viễn mọc lên. Giai đoạn thay răng sữa ở trẻ bắt đầu từ 5 đến 12 tuổi, nhưng cũng có trường hợp thay răng sớm hoặc muộn hơn. Ngoài ra, nếu răng sữa bị sâu hay mắc bệnh lý sẽ khiến răng vĩnh viễn sau này có nguy cơ gặp phải tình trạng tương tự. Do đó, răng sữa khỏe mạnh rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

nhổ răng sữa

răng sữa ở trẻ em có vài trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ

 

BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG SỮA KHI NÀO?

Thông thường, răng sữa ở một giai đoạn sẽ tự lung lay, rụng để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn mọc lên. Tuy nhiên, nếu răng sữa không có bất kì dấu hiệu nào thì cần phải có sự tác động từ bên ngoài để tạo chỗ trống cho răng khác mọc lên, tránh tình trạng răng mọc chen chúc nhau. Ngoài ra, có một số trường hợp cần phải nhổ răng sữa, nếu:

  • Răng sữa bị đau, viêm, nhiễm trùng và đã được điều trị nhiều lần trước đó nhưng không hết. Vì vậy, cần loại bỏ răng đó để tránh làm ảnh hưởng đến các răng còn lại.

  • Răng sữa đã lung lay nhưng không tự rụng được, mà răng vĩnh viễn đã mọc lên.

  • Răng sữa bị viêm chóp răng, hư tủy, … .

  • Răng sữa bị sâu, mẻ, ảnh hưởng đến hình dáng, cấu trúc răng.

Nhổ răng sữa cho trẻ em là việc rất cần thiết nhằm giúp trẻ tránh gặp các biến chứng làm ảnh hưởng đến sự phát triển hàm răng sau này.  

nhổ răng sữa

Những trường hợp cần nhổ răng sữa cho trẻ

NÊN NHỔ RĂNG SỮA CHO TRẺ EM Ở ĐÂU?

Các bậc cha mẹ nên định kì 6 tháng/ lần đưa trẻ đến các trung tâm uy tín để khám răng, nên bắt đầu thói quen này khi trẻ từ 18 tháng trở đi. Việc thăm khám định kì sẽ theo dõi được quá trình mọc răng và phát hiện những dấu hiệu, bệnh lý để điều trị sớm. Đồng thời, không nên nhổ răng cho trẻ quá sớm vì có thể gây ra những ảnh hưởng đến khuôn mặt hay tốn kém thời gian, chi phí cho việc chỉnh nha sau này.

Hơn nữa, nhiều cha mẹ thường nghĩ răng sữa rồi cũng sẽ thay đi nên hay nhổ răng cho trẻ ngay tại nhà. Điều này rất nguy hiểm vì nhổ tại nhà không những gây đau cho trẻ mà còn có thể gây ra các biến chứng như chảy máu, viêm nhiễm, sót chân răng, … tổn thương đến hàm, mất cân đối. Mặt khác, nhổ răng sớm thì phần lợi sẽ nhanh chóng co khít lại, cứng hơn nên gây khó khăn cho việc mọc răng vĩnh viễn.

Do đó, khi răng sữa của bé có dấu hiệu, cha mẹ nên đưa trẻ đến bệnh viện hay nha khoa uy tín, thăm khám kiểm tra tình trạng. Và cũng dựa vào đó để bác sĩ lên kế hoạch nhổ răng theo từng giai đoạn thay răng của trẻ.

nhổ răng sữa cho trẻ

Bác sĩ tiến hàng thăm khám cho trẻ trước khi nhổ

 

QUY TRÌNH NHỔ RĂNG SỮA TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Đầu tiên, bác sĩ tại Bệnh viện Đại Nam sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng. Sau đó mới đánh giá vị trí răng sữa cần nhổ, xem có ảnh hưởng đến các răng khác không. Bước này còn giúp bác sĩ lựa chọn phương pháp thích hợp loại bỏ răng sữa cho trẻ.

  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng:

Bác sĩ sẽ vệ sinh sạch răng miệng , loại bỏ mảng bám vi khuẩn, điều trị các bệnh lý nến có để tránh gây viêm nhiễm sau khi nhổ răng.

  • Bước 3: Tiến hành nhổ răng sữa:

Trước khi nhổ, bác sĩ sẽ gây tê nhằm giảm cảm giác đau và tạo sự thoải mái cho trẻ cùng hợp tác với bác sĩ. Bác sĩ sẽ nhổ răng với dụng cụ được vô trùng kĩ lưỡng.

  • Bước 4: Tư vấn và kê đơn thuốc:

Sau khi nhổ răng xong, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm và hướng dẫn các bậc cha mẹ vệ sinh, chăm sóc cho trẻ đúng cách.

https://benhviendainam.vn/implant-la-gi/

NHỔ RĂNG SỮA NHẸ NHÀNG VÀ KHÔNG ĐAU CHO TRẺ EM TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

Hầu hết các trẻ em đều sợ hãi mỗi khi đến bệnh viện, nha khoa nhổ răng sữa vì đau. Nhưng tại Bệnh viện Đại Nam, các bậc cha mẹ hãy yên tâm vì quy trình nhổ răng sữa nhẹ nhàng và không đau, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ, vì:

ảnh nha khoa

Bệnh viện Đại Nam

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, tay nghề giỏi, kinh nghiệm hơn 20 năm và từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng. Ngoài ra, bác sĩ hiểu được tâm lý của trẻ nên sẽ có những phương pháp giúp bé thoải mái, không lo sợ nữa.

  • Bệnh viện Đại Nam trang bị đầy đù thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, thực hiện nhổ răng cho trẻ nhẹ nhàng, không đau, mau lành vết thương.

  • Trang bị đầy đủ phòng nha khoa theo tiêu chuẩn, vệ sinh vô trùng kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn.

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, vui vẻ.

ảnh nha khoa

Đội ngủ nhân viên chu đáo nhiệt tình

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành nha, Bệnh viện Đại Nam cam kết nhổ răng sữa nhẹ nhàng và không đau, mang lại nụ cười hồn nhiên thoải mái cho trẻ. Đặc biệt, chỉ tại Bệnh viện Đại Nam, nhổ răng sữa cho trẻ em sẽ hoàn toàn miễn phí và được áp dụng cho toàn hệ thống.

Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 096 4444 999 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục