Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V380985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2020
Hết hạn
06/08/2021
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trang Vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang buồn phiền vì vòng 1 quá ư là bằng phẳng, nhưng mà bạn không cần quá lo lắng đâu, bởi hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những bài tập thể dục giúp bạn tăng kích thước vòng 1. Không cần phải đến trung tâm thể dục, không phải tới phòng gym đông người, bạn hoàn toàn có thể tập những bài tập này ngay tại nhà của mình, để sở hữu bầu ngực căng đầy, săn chắc, quyến rũ. 

Những bài tập mà Thẩm mỹ Kangnam chỉ sẻ này không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn khiến bạn có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh nữa đấy. 

Có nhiều quan điểm khác nhau về việc tập thể dục có làm tăng kích thước vòng 1. Có nhiều người tập thể dục nhưng kích thước ngực lại không hề tăng lên mà lại còn giảm đi , có người tập luyện thì vòng 1  tăng kích thước như ý muốn.

Tập thể dục là phương pháp không mới và được nhiều người lựa chọn, nó có thể giúp bạn tăng kích thước vòng 1, nhưng đó phải là những bài tập phù hợp. Nếu bạn tập những bài tập không đúng, hoặc cường độ quá cao có thể khiến kích thước vòng 1 của bạn giảm đi. 

Những bài tập ngực này có tác dụng gì? 

Lợi ích đầu tiên của những bài tập này là giúp các chị em tăng kích thước vòng 1, mà còn đồng thời là phương pháp nâng ngực, chống lại tình trạng chảy xệ hiệu quả. 

Một số bài tập mang lại hiệu quả kép có thể tăng kích thước cả vòng 1 lẫn vòng 3, giúp mang đến cho bạn thân hình đẹp chuẩn tự nhiên. 

Ngoài những lợi ích về việc tăng kích thước các phần trên cơ thể, những bài tập này còn khiến bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, đẩy lùi bệnh tật. 

Một số bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Dưới đây là một số bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-vong-1/cac-bai-tap-tang-vong-1/ mà bạn có thể áp dụng nếu muốn sở hữu vòng 1 đẫy đà 

1.        Bài tập chống đẩy với bức tường 

Đây là bài tập vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho vòng 1. Động tác này tác động chủ yếu vào phần ngực giúp cơ ngực giãn nở, săn chắc.

Quy trình thực hiện giống như bạn đang hít đất vậy, nhưng thay vì nằm thì chúng ta thực hiện ở tư thế đứng

-        Bạn đứng thẳng, chân rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng thả lỏng theo chiều cơ thể 

-        Đưa 2 tay chống vào bức tường, chân lưng đầu tạo thành một đường thẳng chếch với tường một góc 45 độ

-        Đẩy cơ thể ép sát vào tường đồng thời hít vào, chân vẫn giữ nguyên tư thế. Giữ nguyên tư thế này từ 2 -3s trước khi trở về trạng thái ban đầu 

Chỉ với việc thực hiện bài tâp này 15-20 phút mỗi ngày vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó.

>>> Có thể bạn quan tâm: Không cần phải tập ngực để to vòng 1, giới thiệu với các bạn phương pháp bơm ngực bằng nội soi với kỹ thuật này bạn sẽ có ngay vòng 1 săn chắc, size phù hợp với cơ thể.

2.        Bài tập plank nâng tay 

Chắc chị em chả còn xa lạ gì với phương pháp plank này nữa, nhiều người chỉ biết đến nó giúp giảm mỡ ở vùng hông và tăng kích thước vòng 3 nhưng mà chúng còn có thể giúp tăng kích thước vòng 1 nữa đấy. 

3.        Bài tập hít đất 

Muốn vòng 1 nở nang không thể bỏ qua bài tập hít đất. Trên thực tế bài tập này tương tự như chống đẩy nhưng nâng cao hơn. Bài tập này không những giúp vòng 1 căng tròn, đầy đặn mà còn giúp giảm cân hiệu quả, thân hình dẻo dai, khỏe mạnh.

Tin đăng cùng chuyên mục