Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những bài thuốc lá lốt chữa bệnh đau lưng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V145275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thị An
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Hà Tĩnh
Nội dung chi tiết
Đau lưng là căn bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng gây không ít phiền toái và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Chính vì thế mọi người đang lùng khắp nơi về các phương pháp chữa bệnh đau lưng vừa an toàn lại hiệu quả.
Nhờ đâu mà lá lốt chữa bệnh đau lưng

Lá lốt là loài cây quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, thường được các bà mẹ nội chợ dùng làm gia vị chế biến các món ăn trong gia đình.


Theo Đông y, lá lốt có vị cay, thơm nồng, tính ấm nên có tác dụng giảm đau nhức xương khớp rất hiệu quả, làm ấm bụng, trừ lạnh, giảm triệu chứng đau lưng, khó tiêu, đầy hơi, có tính kháng khuẩn chống viêm cao.
Ông bà ta rất hay sử dụng lá lốt cùng với các nguyên liệu khác tạo thành bài thuốc chữa bệnh đau lưng bằng cách sắc lấy nước uống.
Bài thuốc lá lốt chữa bệnh đau lưng

Các cách chữa bệnh đau lưng từ lá lốt dưới đây rất đơn giản sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh đau lưng của mình.
- Lá lốt, tầm gửi, tục đoạn được rửa sạch rồi mang sắc thuốc uống trong ngày.
- Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như rễ cây lá lốt, rễ cây bưởi, cỏ xước và vòi voi. Lấy tất cả các nguyên liệu trên mang đi rửa sạch, sao vàng hạ thổ rồi sắc lấy nước để uống, nên uống trong ngày. Sau một thời gian kiên trì sử dụng khảng 15 ngày bệnh nhân sẽ thấy các triệu chứng đau nhức tại vùng lưng giảm đi rõ rệt.

 

- Lá lốt: Lấy lá lốt tươi rửa sạch rồi giã nhỏ, trộn thêm một ít muối vào rồi xào nóng. Hãy lấy lá lốt vừa xào nóng cho vào một mảnh vải nhỏ bọc lại rồi đắp lên vùng lưng bị đau. Bài thuốc chữa đau lưng này khá hiệu quả mà rất an toàn với người bệnh.

- Lá lốt tươi sắc: Lấy nắm lá lốt tươi rửa sạch rồi sắc lấy nước uống. bài thuốc uống này thực hiện khá đơn giản mà hiệu quả điều trị bệnh cao. Người bệnh nên uống hết thuốc trong ngày để tốt cho sức khỏe.
- Lá lốt ngải cứu: Lấy hai nguyên liệu thuốc này rửa sạch rồi giã nát, sau đó cho thêm vào một ít dấm ăn, sau đó cho lên chảo xào nóng. Người bệnh có thể lấy thuốc đắp trực tiếp lên vùng lưng đau cũng có thể cho vào một túi vải để đắp lên vùng lưng. Khi đắp chú ý đến nhiệt độ tránh bị bỏng nhiệt.
Trên đây là một vài bài thuốc lá lốt chữa bệnh đau lưng rất an toàn đối với người bệnh mang lại hiệu quả điều trị cao. Ngoài ra người bệnh có thể kết hợp cùng với các món ăn từ lá lốt vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mà bệnh nhanh chóng được cải thiện hơn
Nguồn: https://chuabenhthoatvi.blogspot.com/2018/03/bai-thuoc-tu-la-lot-chua-benh-au-lung.html
Tin đăng cùng chuyên mục