Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những công dụng của dầu thông đỏ không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V462984
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2022
Hết hạn
10/09/2025
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đối với nhiều người khi nhắc đến tinh dầu thông đỏ thì vẫn còn rất bỡ ngỡ không biết sản phẩm này là gì? Như vậy thì làm sao có thể biết đến công dụng của dầu thông đỏ. Nhiều người sử dụng tinh dầu thông đỏ cũng chưa chắc biết hết những công dụng mà sản phẩm này mang lại. Trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc dòng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine, sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Royal là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A. Lá cây thông đỏ được hái hoàn toàn thủ công, chọn lọc từ những cây thông già từ 100-200 năm tuổi sinh trưởng tự nhiên tại vùng núi cao hiểm trở.

Lá cây thông đỏ còn là một loại dược liệu quý được sử dụng nhiều trong đông y. Là loài cây vô cùng quý hiếm nên hiện nay rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc đang được chính phủ bảo trợ.

Hiện nay, rừng thông đỏ tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất trên thế giới, được rất nhiều người quan tâm. Lá thông đỏ tại Hàn Quốc có hàm lượng dưỡng chất cao hơn hẳn so với các quốc gia khác.

Đặc biệt, sản phẩm này được áp dụng công nghệ SD tiên tiến, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Công nghệ SD giúp tinh dầu thu được triệt để hơn, hàm lượng dưỡng chất cao hơn, không gây ra tác dụng phụ và đặc biệt độ tinh khiết tuyệt đối.

Công dụng của dầu thông đỏ Hàn Quốc

Như mọi người cũng đã biết, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao, sản phẩm có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý khác nhau. Cụ thể hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu nhé.

- Đầu tiên là khả năng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch giúp phòng ngừa và hạn chế bệnh.

- Có tác dụng kháng viêm, giảm sưng tấy hiệu quả. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ xoa trực tiếp vào vết thương hở ngoài da.

- Ổn định huyết áp, phòng ngừa bệnh về tim mạch nhờ khả năng làm sạch thành mạch, hạn chế cục máu đông giúp máu lưu thông tốt hơn.

- Tinh dầu thông đỏ còn được ví như "thần dược" có khả năng hạ đường huyết, giảm cholesterol hiệu quả chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng. Nhiều người xét nghiệm trước và sau khi sử dụng tinh dầu thông đỏ 1 thời gian thì 2 chỉ số này giảm đáng kể. Người mỡ máu, tiểu đường giờ có thể yên tâm hơn để có cuộc sống giống như người bình thường.

- Có tác dụng cải thiện chức năng của gan, phòng ngừa một số bệnh về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ,...

- Tiếp theo đó chính là khả năng dưỡng da, làm đẹp mà nhiều chị em sử dụng. Được chiết xuất tự nhiên, trong tinh dầu có chứa nhiều thành phần có thể giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm mờ thâm nám - tàn nhang hiệu quả. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ dưỡng da thay thế cho mỹ phẩm hàng ngày.

- Một công dụng tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy hiệu quả. Đồng thời sử dụng tinh dầu thông đỏ đều đặn mỗi ngày còn giup cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng từ sớm, phòng ngừa bệnh tật, hạn chế các bệnh hiểm nghèo như ung thư, u,...

>>> Hướng dẫn cách dùng dầu thông đỏ.

Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Tại Việt Nam xuất hiện rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau. Tuy nhiên trong đó thì hầu hết các sản phẩm đều là dòng cấp thấp, không có nguồn gốc rõ ràng. Theo chúng tôi tìm hiểu, hiện nay duy nhất chỉ có dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal Korean Red Pine là được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, được kiểm định rõ ràng về chất lượng và được bộ y tế công bố.

Giá tinh dầu thông đỏ trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều khoảng giá, giao động từ 1 triệu - 8 triệu đồng. Người tiêu dùng muốn cải thiện sức khỏe hiệu quả, an toàn thì tốt nhất chúng tôi khuyên nên sử dụng dòng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng.

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hiện có giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.

Để mua được sản phẩm chính hãng, mọi người nên tìm mua sản phẩm tại những đại lý, cửa hàng uy tín. Tránh mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, giá rẻ. Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với giá thành. Bảo vệ sức khỏe, cải thiện sức khỏe là điều kiện cần thiết để chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Tin đăng cùng chuyên mục