Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những điều cần biết về nguyên nhân rối loạn cương dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V219409
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GiangGiang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rối loạn cương dương ảnh hưởng tác động nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục, khả năng sinh sản & hạnh phúc của tương đối nhiều gia đình. Trong đó nguyên nhân rối loạn cương dương là vấn đề được rất nhiều nam giới lo lắng hiện giờ. Theo bác sĩ, nguyên nhân khởi nguồn từ phía bên trong (bệnh lý, hoóc môn) và các yếu tố bên phía ngoài (tâm lý, chất ô nhiễm và độc hại...).

Phân loại thực trạng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được chia thành 4 nhóm:

  • Nhóm mất đi khả năng và sự khao khát những nhu cầu về tình dục.

  • Nhóm vẫn bị tác động & có ham muốn bởi tình dục, nhưng dương vật không hề cương cứng khi bị kích thích.

  • Nhóm dương vật chọn không đúng thời điểm để cương. Những tình huống ở nhóm này khi hứng khởi sẽ cương lên, nhưng khi bắt đầu cuộc yêu lại mềm xìu. Có thỉnh thoảng chẳng làm gì cũng tự cương.

  • Nhóm sau cùng là trường hợp dương vật vẫn cương cứng, những khao khát và hứng khởi vẫn tồn tại, nhưng khi đã đem vào cơ thể người bạn đời thì lại lập tức mềm xẹp.

7 nguyên nhân rối loạn cương dương phổ biến nhất

- Do cơ thể mắc một số bệnh như: Tim mạch (xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tăng cholesterol…), bệnh tiểu đường (bao gồm tiểu đường tuýp1 & tiểu đường tuýp 2), 1 số bệnh về răng miệng làm tác động không hề nhỏ đến mạch máu & thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.

- Do thần kinh & mạch máu bị tổn hại sau lúc cơ thể bị phẫu thuật tuyến tiền liệt, cũng có thể gây rối loạn cương dương.

– Do cơ thể gặp phải một số chấn thương làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh và dương vật gây rối loạn cương dương như chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống,…;

– Do cơ thể bị rối loạn nội tiết, sút giảm hormone sinh dục nam testosterone,…

XEM CHI TIẾT TẠI: 7 nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới cực kỳ phổ biến

Cách khắc phục các nguyên nhân rối loạn cương dương

- Điều trị tâm lý: Điều trị rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào nguyên nhân, có vì sao có thể xử lý triệt để nhưng cũng có Tại Saonguyên nhân chỉ xử lý được 1 phần.

Nhiều quý ông có suy nghĩ thất bại là nguy cơ tiềm ẩn lớn cho mọi điều trị rối loạn cương dương không đạt hiệu quả.

- Sử dụng testosterone: Việc sử dụng testosterone cho bệnh nhân rối loạn cương dương chỉ có khả năng tốt cho các trường hợp rối loạn cương dương do giảm lượng testosterone.

- Bơm hút chân không: đây là phương pháp hoàn toàn cơ học giống như một chiếc bơm để bơm máu vào dương vật cho đầy lên khi đầy buộc ngay vào gốc dương vật để giữ dương vật cứng lúc giao hợp, khi giao hợp xong tháo dây ở gốc dương vật ra.

Phương cách này đã sốc lại niềm tin cho tương đối nhiều đấng mày râu trước khi có nhiều loại thuốc tân dược ra đời. .

- Dùng thuốc: Dùng thuốc, giãn mạch ảnh hưởng tác động trực tiếp trên dương vật hoặc sử dụng biện pháp phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương nhưng nên nhớ điều trị phẫu thuật là phương án cuối cùng.

XEM THÊM: 12 phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà cực kỳ hiệu quả

Trên đây là 1 số nguyên nhân rối loạn cương dương mà có đến 1/4 cánh mày râu Việt Nam dễ mắc phải mà dường như không hề hay biết.

Tin đăng cùng chuyên mục