Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những điều về thủ dâm ở nam nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V084395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2016
Hết hạn
24/10/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuấn lê thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hầu như cánh mày râu đa số đều đặt vấn đề rằng khi mình thủ dâm liệu có tác động xấu gì đến cậu nhỏ hay không? Theo một số nguồn tin là hành động thủ dâm ở các chàng ngoài việc có thể làm cho cho cậu bé to và dài ra thì nó cũng gây một số tác động xấu đến sinh lý của các bạn nam giới như những chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Điều này có đúng không?

Về mặt nào đó thì việc thủ dâm cũng rất cần thiết để các chàng giải toả những căng thẳng sinh lý ở tuổi dậy thì. Dù vậy, thủ dâm lạm dụng thường khiến hệ sinh dục các chàng hoạt đông hết công suất cũng như tạo ra một số hệ luỵ xấu đến sức khoẻ. 
 


Trên thực tế, có lượng lớn bạn trai thủ dâm quá nhiều và mắc chứng nghiện thủ dâm, điều này hình thành tình trạng cậu nhỏ rất dễ xuất tinh trước một số kích thích cũng như đối mặt ngay chứng bệnh xuất tinh sớm rất thường gặp ở các quý ông và việc điều trị cũng rất nhiều khó khăn.

Còn về chuyện thủ dâm hỗ trợ làm cậu bé dài lên thì thực sự rằng chưa có lập luận nào có thể minh chứng được điều đó. Dù vậy một số bài tập có động tác gần giống với nó như là bài tập jelqing, kegel... cũng có thể giúp cánh mày râu cải thiện được kích cỡ dương vật của bản thân. các quý ông hãy tập những bài tập này chung với dòng gel titan mới nhất của Mỹ đang rất được tin tưởng hiện nay để đạt được tác dụng nếu muốn nâng cấp kích thước cậu bé của bản thân.

Nhưng nếu các chàng còn thắc mắc về gel titan là gì vẫn có thể tham khảo thông tin thêm trên mạng vì đây là một trong những dòng sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo các chàng.

Tóm lại thì việc thủ dâm ở các chàng nếu ở lượng hợp lý thì nó không đem lại nhiều vấn đề đến cơ thể, thậm chí rằng động tác giống một số bài tâp làm lớn cậu nhỏ cũng có các sự hỗ trợ bất ngờ. Hi vọng rằng các bạn nam giới có được một số thông tin về gel titan mua ở đâu để rõ ràng được vấn đề của chính mình nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục