Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những loại thực phẩm nào thì tốt cho người viêm khớp dạng thấp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111215
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi điều trị viêm khớp dạng thấp, người bệnh nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý giúp giảm nhẹ triệu chứng, ngăn chặn tiến triển cũng như biến chứng của bệnh.

Các loại hoa quả có chứa hàm lượng vitamin C cao: cam, xoài, dâu tây, đào… Táo là loại quả rất quan trọng vì nó có khả năng chống lại các phản ứng viêm. Một số thực phẩm khác cũng có tác dụng chống viêm như: tảo bẹ, nghệ, nấm và trà xanh.

  • Rau củ: được xem như là thành phần chính trong chế độ ăn của người bệnh như: cải bắp, cải xanh, tỏi, gừng, các loại đậu xanh, rau bina, tỏi tây.
  • Các loại cá: như cá hồi, cá ngừ, cá mòi… rất giàu a-xit béo omega3 là chất quan trọng để hạn chế viêm khớp dạng thấp.
  • Một nhóm thực phẩm không thể thiếu nữa đó là ngũ cốc: gạo lứt, lúa mỳ, lúa mạch đen... Các lương thực này chứa nhiều carbohydrate phức hợp, mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho người bệnh.
  • Thảo dược và các loại gia vị: giúp chống lại những phản ứng có hại đối với cơ thể như húng quế, húng tây, ớt, quế, bạc hà, mùi tây và cây đinh hương. Các nguồn thức ăn giàu magiê cũng được khuyên nên ăn như: chuối, quả mơ, đậu, rau có lá. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý có tính chất tự miễn, do đó rất khó có thể điều trị khỏi hoàn toàn. Có một chế độ ăn hợp lý chắc chắn sẽ giúp giảm viêm ở các khớp và giảm đau do viêm khớp. Ngoài ra bệnh nhân cần kiểm soát cân nặng, bởi có những nghiên cứu chỉ ra rằng, các mô mỡ sản xuất ra các hormone trực tiếp dẫn đến viêm và đau.

Phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp được ưa chuộng là sử dụng sản phẩm thiên nhiên

Điều trị viêm khớp dạng thấp như thế nào?

Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp được khuyên dùng các thuốc giảm đau, chống viêm không chứa steroid, corticoid đường uống hoặc sử dụng để tiêm trực tiếp vào khớp, hay thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm… Những thuốc này chỉ có thể làm giảm triệu chứng đau tạm thời, bệnh dễ dàng tái phát lại khi dừng thuốc. Đặc biệt, chúng có nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng như: gây loét dạ dày tá tràng, độc với gan, thận và cơ quan tạo máu… Nếu khớp bị biến dạng quá mức, người bệnh có thể phải tiến hành phẫu thuật cắt bao hoạt dịch khớp hoặc thay khớp.

Hiện nay, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, không có tác dụng phụ để hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp đang rất được chú trọng phát triển. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh, sản phẩm này đã được chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp qua nhiều nghiên cứu khoa học uy tín. Sản phẩm có thành phần chính là hy thiêm kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: nhũ hương, sói rừng, bạch thược… giúp giảm đau nhức khớp, chống viêm sưng và tăng cường hồi phục vận động khớp, cải thiện triệu chứng ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp một cách lâu dài, hiệu quả.
 
[IMG] 

Hoàng Thấp Linh đã 2 lần (2014-2015) vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do người tiêu dùng trực tiếp bình chọn.

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh - Giúp giảm đau, giảm sưng tăng cường hồi phục vận động khớp

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp dạng thấp. Trong Hoàng Thấp Linh, các thành phần như: hy thiêm, bạch thược, nhũ hương, sói rừng… có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp; giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp.

Sản phẩm nên sử dụng từ 3-6 tháng để có kết quả. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục