Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những lưu ý quan trọng cần nhớ sau khi tẩy trắng răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V123980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

1 – Sau khi tẩy trắng răng bạn nên kiêng ăn những loại thức ăn nào?

48h sau khi tẩy trắng răng, màu răng mới dần trở nên ổn định. Bạn cần nghiêm túc tuân thủ đúng căn dặn của bác sĩ và tuyệt đối kiêng khem những loại đồ ăn, thức uống có màu, chẳng hạn như:
-Các loại quả có nhiều múi là cam, quýt.
-Các loại nước dùng, nước sốt có màu như tương cà, nước tương, mù tạt, sốt cà chua.
-Cà phê, nước ngọt có màu, rượu đỏ, socola, thuốc lá.

Những lưu ý QUAN TRỌNG cần nhớ sau khi tẩy trắng răng 1

Cần có chế độ ăn uống hợp lý sau khi tẩy trắng răng

Tất nhiên, giai đoạn đầu sau khi tẩy trắng răng, bạn vẫn có thể sử dụng những loại đồ ăn và thức uống không có màu hoặc có màu trắng như sữa, nước lọc, nước ngọt không màu, thịt gà, pate, cá, cháo trắng…

2 – Những điều cấm kỵ hoặc hạn chế cần lưu ý sau khi tẩy trắng răng

Bước qua vài tuần đầu sau khi tẩy trắng răng, răng của bạn đã thích ứng tốt và màu răng đã đã dần trở nên ổn định. Bạn không cần kiêng khem nghiêm ngặt nhưng vẫn nên có chế độ ăn uống hợp lý và lưu ý một số những điều quan trọng sau đây:

-Phải giữ răng miệng sạch sẽ tuyệt đối bằng cách đánh răng ít nhất 2 lần một ngày, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn trong các kẽ răng.

-Đối với phái đẹp, ít nhất một tuần bạn mới được dùng son để làm đẹp nhé, không nên dùng son môi ngay bởi son môi có thể nhuộm màu răng của bạn.

Những lưu ý QUAN TRỌNG cần nhớ sau khi tẩy trắng răng 2

Son môi có thể làm biến đổi màu răng của bạn

-Để giữ màu sau khi tẩy trắng răng, nhiều người nghĩ ngay đến các cách làm trắng răng tại nhà bằng phương pháp tự nhiên tuy nhiên điều này có thể phản tác dụng và có thể khiến răng của bạn bị tổn thương. Hãy chờ ít nhất 1 tháng nhé.

Những lưu ý QUAN TRỌNG cần nhớ sau khi tẩy trắng răng 3

Nên tránh sử dụng các cách làm trắng răng tại nhà ít nhất 1 tháng

-Không uống quá nhiều các thức ăn đồ uống màu tối có khả năng giữ màu trên răng, khó chà sạch gây nên các vết ố trên răng như cà phê, nước socola, rượu đỏ,…các loại đồ ăn như thịt nướng, các món hầm,…

Những lưu ý QUAN TRỌNG cần nhớ sau khi tẩy trắng răng 4

Hạn chế đồ uống tối màu để ngăn ngừa răng bị ố

-Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống lành mạnh đủ chất và uống thật nhiều nước để răng luôn chắc khỏe và giữ được độ sáng bóng.

3 – Nên lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng nào để duy trì được lâu, hiệu quả tốt nhất

Điều trước tiên bạn cần quan tâm trong quá trình tìm lại hàm răng trắng bóng đó là nên chọn phương pháp làm trắng nào và thực hiện ở đâu. Hiện nay, WhiteMax chính là công nghệ tẩy trắng răng bằng tia laser mới và tiên tiến nhất được chuyển nhượng độc quyền từ Pháp cho nha khoa Paris. Nó đáp ứng được các yếu tố như thời gian tẩy trắng nhanh hơn, hiệu quả trắng sáng cao hơn và thời gian duy trì lâu hơn. Đặc biệt, WhiteMax đã được kiểm chứng là an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Những lưu ý QUAN TRỌNG cần nhớ sau khi tẩy trắng răng 5

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax cho hiệu quả cao nhất 

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý sau khi tẩy trắng răng giúp bạn có thể chăm sóc và bảo vệ nụ cười của mình luôn sáng bóng. Nếu bạn cần được tư vấn hay có câu hỏi gì thêm, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo số hotline: 19006900.

Nguồn: http://niengrangthammy.info/nhung-luu-y-quan-trong-can-nho-sau-khi-tay-trang-rang.html

Tin đăng cùng chuyên mục