Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những mẹo vặt giúp mái tóc chắc khỏe óng mượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V324296
Giá
225.000 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Y Dược Bảo Việt
Điện thoại
0985358919
Địa chỉ
số 56 đường DC9 phường Sơn kỳ Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

Uốn xoăn, nhuộm màu, ép thẳng… những kiểu tóc mới lạ vẫn luôn có sức hút đặc biệt với phái đẹp. Nhưng kéo theo đó hệ quả mái tóc bị khô xơ, hư tổn thậm chí gãy rụng khó có thể phục hồi.

Có nhiều nguyên nhân gây hư tổn cho mái tóc như: do tuyến bã nhờn dưới lỗ chân tóc hoạt động không hiệu quả, chăm sóc tóc không đúng cách, lạm dụng các hóa chất độc hại, ăn uống không đủ dưỡng chất hoặc các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

5 mẹo nhỏ cứu vớt mái tóc mỏng, xơ rối, gãy rụng - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tóc mỏng, xơ rối, gãy rụng là nỗi ám ảnh của mọi cô gái

Tóc đẹp là điều cô gái nào cũng mơ ước, nhưng chọn cách làm đẹp thông minh, hợp lý với quỹ thời gian và túi tiền của mình thật sự không hề là chuyện nhỏ. Để lấy lại sức sống cho mái tóc hãy ghi nhớ 5 mẹo nhỏ sau:

Xem thêm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người tóc bị hư tổn

Chai xịt dưỡng phục hồi tóc Wavesoft Spray

Chai xịt dưỡng tóc Wavesoft Spray kích thích nang tóc phát triển, phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc, giúp tóc chắc khoẻ bóng mượt, sản phẩm được chiết xuất tự nhiên bổ sung vitamin giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
Sản phẩm hiện đáng bán tại các nhà thuốc trên cả nước

1. Chải tóc có kiểm soát

Nếu bạn đang cố gắng kiểm soát những lọn tóc mất nếp do xơ rối thì điều bạn không muốn nhất là gặp phải chiếc lược làm gãy tóc. Vì vậy hãy dùng lược có lông mềm tự nhiên - không chỉ chải tóc nhẹ nhàng, mà còn giúp trải đều lớp dầu tự nhiên của tóc tốt hơn lược bằng lông nhân tạo, giúp giảm xơ rối.

Cách chải tóc cũng quan trọng như chiếc lược dùng để chải. Nghe có vẻ ngược đời, nhưng chải tóc từ dưới lên giúp gỡ những chỗ rối dọc theo sợi tóc, giảm hư tổn và gãy tóc có thể xảy ra khi kéo mạnh từ trên xuống.

2. Gội phần da đầu

Bạn gội đầu có đúng cách không? Câu hỏi có vẻ ngớ ngẩn – nhưng sự thực là có những cách gội đầu sai. Khi bạn dùng dầu gội, hãy mát-xa nhẹ nhàng vào da đầu – đừng chà xát khắp mọi nơi. Khi xả, hãy nhẹ nhàng vuốt bọt dọc theo chiều dài và ngọn tóc – đó là tất cả những gì cần thiết để làm sạch tóc. Có nghĩa là: không cần phải chà xát mạnh khiến cho tóc bị hư tổn và xơ rối!

3. Giảm mức nhiệt

Vấn đề khi tạo kiểu cho tóc xơ rối là ở chỗ, thường phải dùng các dụng cụ nhiệt để làm mượt các sợi tóc, và như vậy có thể khiến cho tóc càng bị hư tổn và xơ rối hơn. Khắc phục vấn đề này bằng cách để cho tóc tự khô một phần, sau đó chỉnh máy sấy ở chế độ thổi mát để sấy khô hẳn – làm như vậy sẽ hạn chế việc mất độ ẩm khi bạn tạo kiểu.

4. Dùng sản phẩm bảo vệ tóc

Tất nhiên, loại bỏ hoàn toàn các dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt là điều không thực tế. Một cách tuyệt vời để giữ cho mái tóc mới gội của bạn không mất đi độ ẩm là sử dụng xịt bảo vệ chống nhiệt. Hãy xịt nhiều lên tóc ướt – thử dùng sản phẩm Xịt bảo vệ TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron – trước khi bạn tạo kiểu tóc bằng nhiệt để bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao và giảm xơ rối. 

5. Ủ tóc

Kiểm soát tóc xơ rối bằng cách nuông chiều mái tóc một lần mỗi tuần với sản phẩm dưỡng tóc chuyên sâu. Các loại kem ủ dưỡng tóc, như TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque, giúp tóc bạn bóng, mượt và không còn xơ rối. Chỉ cần bôi một lượng kem hào phóng lên tóc ướt, để trong 3-5 phút, rồi xả sạch. Đó là một liều Chăm sóc Yêu thương Dịu dàng cho mái tóc xơ rối! 

6. Tỏa sáng

Để tăng lớp bảo vệ cho những vùng tóc khô nhất, hãy cân nhắc sử dụng serum. Khi được bôi lên thân tóc và ngọn tóc — lên cả tóc ướt và tóc khô — serum tạo ra một lớp bảo vệ để kiểm soát xơ rối, thuần dưỡng những lọn tóc không vào nếp, và giúp tóc suôn mượt và óng ả hơn.

Vậy nên đừng từ bỏ giấc mơ về một mái tóc suôn mượt: với những mẹo này, bạn sẽ sớm ngừng băn khoăn với câu hỏi 'làm thế nào để tóc không còn xơ rối'. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục