Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những thông tin bổ ích về xáo tam phân

Thông tin mua bán
Mã tin
V053004
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2015
Hết hạn
30/09/2015
Xem :
634
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
A An
Điện thoại
0938303734
Địa chỉ
860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

 Xáo Tam Phân là một loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh ung bướu gan, đại tràng, vú, buồng trứng, cổ tử cung, lưỡi phổi, vòm họng, dạ dày, máu trắng, các bệnh cao huyết áp, đường huyết, nhức mỏi, rối loạn tiền đình…Bộ phận dùng để làm thuốc của xáo tam phân là thân và rễ. Tuy nhiên phần dược chất, tinh dầu chủ yếu tập trung ở rễ.





Loại cây này thường mọc ở những vùng đồi núi. Xáo tam phân có khả năng tái sinh tự nhiên bằng chồi từ rễ, thường thu hái vào mùa khô. Chủ yếu xuất hiện tại khu vực Nam Trung Bộ, một số tỉnh có thể kể đến là Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên…
Xao tam phan có tác dụng tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Chữa các bệnh về Gan, Đại tràng, Buồng trứng, vú, cổ tử cung, lưỡi, vòm họng, loét da mãn tính, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn tiền đình, dạ dày, phòng tránh nhức mỏi tuổi già.





Do có nhiều tác dụng quý giá nên hiện nay xáo tam phân đang bị khai thác cạn kiệt. Hiện nay ở một số nơi người ta đã bắt đầu trồng xáo tam phân với số lượng lớn nhằm bảo tồn nguồn giống và tránh tình trạng tận diệt. Do đó cây xáo tam phân mọc trên đất thịt có bộ rễ khá thẳng.
Ở Khánh Hòa đã triển khai phát triển khu vực dược liệu trồng cây thuốc xao tam phan ninh hoa để bảo tồn loại thảo dược quý hiếm này.


Khi có nhu cầu mua xáo tam phân để chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân quý khách nên chú ý chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín đế mua.


Công Ty TNHH Bảo Kim Long cam kết bán đúng sản phẩm xáo tam phân, sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng. 


Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

Mọi thông tin xin liên hệ:
860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
Email : Tranducan2104@gmail.com
Website: vuonsamngoclinh.com 

Tin đăng cùng chuyên mục