Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những thông tin hữu ích cho chị em khi khám phụ khoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V353075
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2020
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
107
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bệnh viện đa khoa Phương Nam
Điện thoại
1900633698
Địa chỉ
81 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
Nội dung chi tiết

Khám phụ khoa định kỳ là điều vô cùng cần thiết giúp chị em phát hiện sớm và sàng lọc các bệnh lý tại cơ quan sinh sản nữ bảo vệ sức khỏe lâu dài cũng như hạnh phúc gia đình. Để quá trình khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, khi có ý định đi khám phụ khoa chị em cần lưu ý những điều dưới đây.

* Khám phụ khoa bao gồm những gì?

Đây là những thăm khám tại cơ quan sinh dục nữ giới. Cụ thể bao gồm âm hộ, âm đạo, tử cung, vòi trứng, buồng trứng và cả hai bầu vú. Do cấu tạo phức tạp lại đảm nhiệm thêm việc mang thai, sinh nở, cơ quan sinh dục nữ rất dễ bị viêm nhiễm nên cần được kiểm tra định kỳ. Hoạt động này cũng có ý nghĩa để tầm soát các bệnh ung thư như ung thư buồng trứng, ung thư tử cung, ung thư vú…

Cụ thể khám phụ khoa bao gồm: 

Kiểm tra tổng quát 

Khám cơ quan sinh dục

Khám trực tràng 

Khám ngực 

Khám vùng bụng

Làm các xét nghiệm cần thiết

Chuẩn bị trước ngày đi khám phụ khoa

Việc chuẩn bị sẵn về tâm lý và các điều kiện cần thiết trước ngày đi khám phụ khoa sẽ giúp chị em có một buổi khám suôn sẻ với kết quả chính xác nhất. Chị em cần lưu ý:

* Chọn phòng khám

>>>Xem chi tiết: https://phuongnamhospital.com/khoa-san-phu-khoa/

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thăm khám phụ khoa. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ khám chuyên môn uy tín. Đảm bảo cơ sở máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi và đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Nếu ở Lâm Đồng hoặc ở các tỉnh Tây Nguyên, bạn có thể đăng ký khám phụ khoa ở Bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Địa chỉ số 81 – Phan Đình Phùng, Phường 2, Tp. Đà Lạt.

Bệnh viện Đa khoa Phương Nam là bệnh viện ngoài công lập lớn nhất và có uy tín tại tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, khoa sản phụ khoa được ví như một bệnh viện thu nhỏ, ngoài thai sản, khoa đang thực hiện đầy đủ các dịch vụ thăm khám phụ khoa. 

Tại đây có hệ thống phòng khám hiện đại, máy móc kỹ thuật tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm.

Chị em cần gạt bỏ tâm lý do dự, ngần ngại, nên khám phụ khoa định kỳ. Nên bắt đầu đi khám trong tối đa 3 năm sau khi có quan hệ tình dục lần đầu tiên hoặc khi được 21 tuổi, tuỳ điều kiện nào đến trước. Mục đích nhằm hạn chế tối đa những hậu quả nặng nề do các bệnh phụ khoa gây ra. Ngay bây giờ chị em có thể dễ dàng đặt lịch khám qua hotline 1900 63 36 98. Bệnh viện Đa khoa Phương Nam hân hạnh được phục vụ bạn.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục