Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng chỗ nào ở tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V259748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm
Niềng răng giờ đây không còn xa lạ với bạn teen Việt nữa mà nó đã phát triển thành một cơn sốt cho toàn giới trẻ những năm vừa qua. Bạn đang đợi mong vào 1 hàm răng đều tăm tắp bằng giải pháp niềng răng. Nhưng bạn đang lo lắng về tầm giá quá đắt đỏ hay chất lượng có phải chăng không thì bữa nay hãy cộng Tìm hiểu về 4 liên hệ niềng răng uy tín tphcm nhé.

Nha khoa Á Âu
Nha khoa quốc tế Á Âu là một trong các phòng khám nha khoa tốt nhất và hiện đại nhất TP.HCM hiện tại. giả dụ bạn đang có nhu cầu niềng răng ở TPHCM thì đây là 1 địa chỉ uy tín và chất lượng tốt nhất để bạn có thể gắn kết trong suốt quá trình điều chỉnh nha tại đây. Bạn có thể địa chỉ thông báo bên dưới để được tư vấn về thời kì và khởi đầu với việc chỉnh nha nhé.
Khi nhu cầu thẩm mỹ răng hàm tăng cao, nhiều trung tâm nha khoa cũng theo đó mọc lên. Họ quảng cáo, PR rầm rộ với nhiều chiêu trò nhằm “câu khách”. Chính điều này, khiến cho nhiều người tỏ ra e ngại vì không biết trung tâm nha khoa Niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm

Địa chỉ: 32D tuyến phố Thủ Khoa Huân (Tầng một - 6), P. Bến Thành, thị xã một, TP.HCM (Cửa Bắc chợ Bến Thành)

Điện thoại: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Giá cả: trong khoảng 29.000.000 tới 45.000.000 đồng

Website: https://nhakhoaquocteaau.com/

Nha khoa Á Âu

Nha khoa Á Âu



HD Dental Center - trung tâm Nha Khoa Dr Hùng & cùng Sự
Khoa chỉnh nha tại bệnh viện Worldwide mà tiền thân là trọng điểm nha khoa Dr.Hùng và cùng sự là một liên hệ niềng răng uy tín bậc nhất tại thành thị HCM. Với lực lượng chưng sỹ được huấn luyện bài bản và bồi bổ chuyên môn liên tục ở trong và ngoài nước, trang vật dụng hiện đại tân tiến nhất trên thế giới, bệnh viện Worldwide đem lại chất lượng điều trị quốc tế với giá Việt Nam.



quy trình niềng răng tại bệnh viện Worldwide được chuẩn hóa để mang lại cho bạn kết quả điều trị rẻ nhất:



Bước 1: Khám và tư vấn: bác sỹ sẽ Đánh giá hiện trạng răng mồm hiện giờ của bạn và đưa ra kế hoạch điều trị sơ khởi. bác sỹ sẽ tư vấn rất nhiều những nghi vấn của bạn về công đoạn niềng răng.
Bước 2: Lấy dữ liệu: nếu như đồng ý với kế hoạch điều trị sơ khởi, bạn sẽ được tiến hành lấy dự liệu bao gồm lấy dấu nghiên cứu, chụp hình trong thiết kế, chụp phim. số đông được thực hành tại chỗ trong khu vực khám, bạn không cần phải đi lại phổ thông.
Bước 3: Báo kế hoạch. Kế hoạch chính thức sẽ có sau 3 ngày tới một tuần. Bạn sẽ được nhận bảng thông tin điều trị bao gồm kế hoạch điều trị, thời gian điều trị, các thông báo cần biết trong quá trình niềng răng, và bảng nhất thời tính tầm giá bao gồm chi phí điều trị niềng răng và những giá thành điều trị tổng quát cần yếu.
Bước 4: khởi đầu điều trị. Sau lúc đồng ý với kế hoạch điều trị, bạn sẽ được bố trí điều trị tổng quát và nhổ răng trước sau đấy sẽ tiến hành điều trị niềng răng.
Bước 5: Tái khám định kỳ: Bạn sẽ tái khám mỗi 4 - 6 tuần. Trước mỗi buổi hứa bệnh viện sẽ trực tiếp liên lạc để nhắc hứa cho bạn và sắp xếp cuộc hứa thích hợp với lộ trình công việc của bạn.
thời kì điều trị từ một,5-3 năm tùy mức độ phức tạp của trạng thái răng miệng của bạn.


ko chỉ là chỉnh nha, bạn có thể để nụ cười thật tỏa sáng và xuất sắc cùng với những nhà cung cấp làm hồng nướu răng, điều trị cười hở nướu, veneer sứ siêu mỏng, răng sứ thẩm mỹ, implant, phẫu thuật hàm mặt … giả dụ cần phải có.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh huyện một, TPHCM

Giờ khiến việc: T2- T7: 08:30 - 18:30 | CN: 8:30 - 12:30

Hotline: (028) 39257526 - 0914 900 016

Email: info@nhakhoadrhung.com

Website nha khoa: http://tamsunhakhoa.com/



Nha khoa tiết hạnh
Nha khoa đức hạnh là 1 nha khoa có tiếng lâu đời và có nhà sản xuất niềng răng phải chăng nhất với chất lượng và giá cả phù hợp với sinh viên. thời kì niềng rút ngắn thời kì hơn giả dụ bạn niềng bằng mắc cài kim khí, độ bền cao, răng vào nếp tốc độ hơn, thời kì ngắn hơn. Bạn sẽ có đa dạng sự chọn lựa tại nha khoa đức hạnh như mắc cài inox, mắc cài trong suốt, mắc cài pha lê, mắc cài sứ... Với chi phí khá thấp và chất lượng rẻ thì đây là 1 liên hệ đáng tin cậy dành cho bạn.


Địa chỉ:

CN1: 1054 trục đường CMT8, P.4, quận Tân Bình TP. HCM( gần ngã tư Bảy Hiền)
CN2: 19 các con phố Hưng Phú, huyện 8 TP. HCM ( gần cầu chữ Y)
CN3: 45 tuyến đường Thạch thị Thanh, quận một TP. HCM ( gần chợ Tân Định)
CN4: 1062 con đường 3 tháng 2, P.12, huyện 11 (cách ngã tư Lê Đại Hành – 3/2 300 mét)
Điện thoại: 1900 588 884
Giá cả:

Mắc cài kim loại: 20.000.000 đồng
Mắc cài sứ: 22.000.000 đồng
Mắc cài pha lê: 24.000.000 đồng
Mắc cài mặt trong: 30.000.000 đồng
Website: http://nhakhoaduchanh.com/

Nha khoa hanh Lan
Nha khoa hanh hao Lan là một trong những nha khoa có chất lượng niềng răng hơi thấp ở TP.HCM do ba thầy thuốc chuyên khoa răng hàm mặt đảm đang trong suốt thời kỳ niềng răng của bạn nên bạn có thể im tâm về chất lượng cũng như giá cả tại đây tương đối thích hợp với những bạn sinh viên đang có nhu cầu trong việc niềng răng để ra trường chỉ cần khoảng từ hai tới 3 năm tùy vào mức độ răng hiện tại của bạn như thế nào.


Địa chỉ: 6 Phạm Đình Toái, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3930 7750
Giá cả: 28.000.000 đồng đối với mắc cài kim loại

Nha khoa Hanh Lan
Nha khoa hanh Lan
Tin đăng cùng chuyên mục