Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng có nguy hiểm không? – Những vấn đề cần lưu ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V123525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tính đến thời điểm hiện tại, niềng răng có thể coi là xu hướng bởi rất nhiều người đã và đang lựa chọn phương pháp này với mong muốn khắc phục những khuyết điểm trong cấu trúc hàm răng của mình. Theo đó là một loạt các nỗi lo khác, nổi bật đó là câu hỏi niềng răng có nguy hiểm không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1 – Niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng là phương pháp sử dụng mắc cài để nắn chỉnh lại hàm răng, tổ chức và sắp xếp lại các răng bị mọc lệch lạc vào đúng vị trí trên khung hàm, hoàn toàn không tác động gì xấu đến răng thật, nướu hoặc xương hàm, do đó niềng răng là an toàn . Tuy nhiên,  niềng răng có nguy hiểm không vẫn phải phụ thuộc vào vài yếu tố sau đây:

Niềng răng có nguy hiểm không? - Những điều cần LƯU Ý 1

Hàm răng trước và sau quá trình niềng răng

-Chất lượng và tính tỉ mỉ trong thiết kế của mắc cài.

-Tay nghề của nha sĩ trực tiếp thực hiện ca niềng răng.

-Công nghệ được ứng dụng trong quá trình niềng răng.

-Chế độ chăm sóc, bảo vệ răng miệng phải thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Bạn nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín hội tụ đủ các yếu tố đảm bảo sự an toàn và hiệu quả ở trên để tránh các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

2 – Những khả năng xấu có thể xảy ra sau quá trình niềng răng là gì?

Có thể thấy, niềng răng thẩm mỹ đem lại những lợi ích không nhỏ trong việc nâng cao thẩm mỹ và cải thiện tình trạng răng miệng. Dù vậy, niềng răng có nguy hiểm không vẫn là vấn đề không thể coi thường vì trên thực tế, dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng cũng khiến bệnh nhân gặp những hậu quả xấu không đáng có, có thể nói đây chính là ca niềng răng thất bại:

-Răng trở nên nhạy cảm hơn.

-Cỏ khả năng xảy ra tình trạng tụt nướu, chân răng dễ bị lộ ra ngoài.

-Răng không di chuyển đến vị trí mong muốn gây mất thẩm mỹ.

-Răng yếu đi, chức năng ăn nhai bị suy giảm.

-Răng bị lung lay, rụng sớm do ổ răng bị tiêu xương.

3 – Niềng răng có nguy hiểm không được khắc phục bằng những biện pháp gì?

Ta có thể hoàn toàn khắc phục vấn đề niềng răng có nguy hiểm không với việc tăng độ hiệu quả và tính an toàn bằng cách ứng dụng các công nghệ chỉnh nha tiên tiến.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed là công nghệ độc quyền của Nha khoa Paris, được bàn giao trực tiếp từ Pháp giúp thời gian niềng răng được rút ngắn, không gây ảnh hưởng đến xương hàm và nướu khắc phục được những rủi ro thường gặp trong quá trình niềng răng.

Niềng răng có nguy hiểm không? - Những điều cần LƯU Ý 2

Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tại Nha khoa Paris

Mặt khác, trong quá trình niềng răng, bạn có thể sẽ cảm thấy thiếu tự tin bởi chiếc mắc cài lộ liễu vừa gây mất thẩm mỹ vừa khiến người khác biết được bạn đang thực hiện niềng răng dù chỉ nhìn thoáng qua. Để khắc phục điều này, bạn có thể chọn dịch vụ niềng răng mắc cài mặt lưỡi, đây là kỹ thuật gắn mắc cài vào mặt trong của răng giấu kín hoàn toàn

Niềng răng có nguy hiểm không? - Những điều cần LƯU Ý 3

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Ngoài ra, Nha khoa Paris hội tụ đủ các yếu tố cần có như cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng giá cả hợp lý chính là địa chỉ làm răng uy tín cho bạn.

Nếu bạn còn có câu hỏi gì thêm về vấn đề niềng răng có nguy hiểm không, vui lòng liên hệ cho Nha khoa Paris theo số hotline: 1900.6900 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://niengrangthammy.info/nieng-rang-co-nguy-hiem-khong-va-nhung-van-de-can-luu-y.html

Tin đăng cùng chuyên mục