Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V298724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng hô là phương pháp được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm và chọn lựa, và cũng là giải pháp tối ưu được rất nhiều bác sỹ khuyên bệnh nhân của mình thực hiện. Để có được những thông tin chính xác nhất, Nha Khoa Sunshine sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi “Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?”

I. ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP NIỀNG RĂNG HÔ

Niềng răng hô là phương pháp sử dụng các loại khí cụ niềng răng cố định hay tháo lắp nhằm nắn chỉnh lại toàn bộ hàm răng bị hô trở về đúng vị trí, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, đồng thời thực hiện được chức năng ăn nhai dễ dàng, phát âm chuẩn hơn.

[​IMG]

+ Hiệu quả cao và lâu dài

Niềng răng cho răng hô mang lại hiệu quả cả về thẩm mỹ và ăn nhai. Sau khi niềng răng, răng hô trở nên đều đặn, tự nhiên và khuôn miệng cũng đẹp hơn.

Tham khảo thêm>>>>> Niềng răng Đà Nẵng bao nhiêu tiền

Niềng răng hô là phương pháp giữ được hiệu quả lâu dài nhất sau 1 lần thực hiện, kết quả này sẽ tồn tại lâu dài. Không xảy ra hiện tượng răng hàm bị tái xô lệch mà đảm bảo ổn định, răng đều đẹp.

[​IMG]

+ Mô phỏng trước kết quả niềng răng

Niềng răng với công nghệ hiện đại cho phép bệnh nhân biết trước kết quả dựa trên hình ảnh phân tích trên phần mềm phân tích hàm mặt.

+ Bảo tồn răng thật

Niềng răng cho răng hô giúp bảo tồn răng tối đa, không cần mài răng như bọc răng sứ, vì vậy mà răng có độ bền dài lâu, chức năng ăn nhai được đảm bảo.

+ Đảm bảo an toàn

Mắc cài và khay niềng răng đảm bảo chất lượng khi sử dụng, lực kéo răng được điều chỉnh hợp lý, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Xem bảng giá chi tiết nhất tại>>>>>> Niềng răng giá bao nhiêu

II. CHI PHÍ NIỀNG RĂNG HÔ HÊT BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng hô và có giá khác nhau. Cũng chính vì thế mà nhiều khách hàng băn khoăn niềng răng hô giá bao nhiêu tiền là phù hợp nhất để có được kết quả cao.

[​IMG]

2/ Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô

Có nhiều thắc mắc tại sao cùng một trường hợp chỉnh răng hô giá bao nhiêu nhưng ở mỗi người lại có những mức giá khác nhau, có thể cao hoặc thấp hơn. Lý giải cho điều này bởi vì giá niềng răng hô không chỉ quyết định ở khuyết điểm răng hô mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Cụ thể:

+ Độ tuổi niềng răng

Theo các chuyên gia nhận định từ 8 – 16 tuổi là độ tuổi lý thưởng nhất để thực hiện niềng răng, cụ thể là niềng răng hô. Bởi vì lúc này xương hàm và cấu trúc răng chưa hoàn thiện nên việc nắn chỉnh dễ dàng, kỹ thuật tiến hành đơn giản, tốn ít thời gian khi niềng răng cho người lớn.

Tham khảo thêm>>>> Niềng răng hô giá bao nhiêu

Vì thế thông thường giá niềng răng hô ở trẻ em sẽ thấp hơn so với người trưởng thành.

+ Phương pháp niềng răng

Theo như bảng giá trên thì chúng ta thấy niềng răng hô có nhiều loại mắc cài mà mỗi loại đều có mức giá khác nhau tùy theo chất liệu, công nghệ chế tạo và phương pháp thực hiện.

[​IMG]

-Mắc cài kim loại: có chi phí thấp.
-Mắc cài sứ: có tính thẩm mỹ cao và chi phí khá cao.
-Mắc cài mặt trong: thẩm mỹ cao do không bị lộ mắc cài và chi phí cao.

Phương pháp niềng răng không mắc cài có giá niềng răng khá cao bởi kĩ thuật thực hiện khó, công nghệ sản xuất độc quyền là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá được giá cả niềng răng hô bao nhiêu tiền.

Xem thêm>>>>> Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục