Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng hô không mắc cài giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V298429
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng hô không mắc cài giá bao nhiêu tiền? Răng khấp khểnh, hô móm, lệch khớp, khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Lựa chọn niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại nhất được nhiều người sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm tới giá của niềng răng không mắc cài thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây?

Nha Khoa Sunshine Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu

NIỀNG RĂNG HÔ KHÔNG MẮC CÀI GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Niềng răng hô không mắc cài giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : Tình trạng răng, số lượng khay niềng, tính chất của khay niềng và loại niềng.

Hiện tại, trên thị trường đang cung cấp hai loại niềng răng không mắc cài chính: Niềng răng của Hàn và của Mỹ. Đặc biệt, loại niềng răng được biết đến nhiều hơn cả vẫn là niềng răng không mắc cài Invisalign của Mỹ. Đây là loại khay niềng có tính tương thích cao đối với cơ thể.

[​IMG]

Xem bảng giá chi tiết nhất tại>>>>>> niềng răng giá bao nhiêu

Hiện tại, giá của niềng răng không mắc cài Invisalign giao động từ 50 triệu trở lên. Đây là dòng khay niềng cao cấp, nên chi phí cao hơn các dòng khay niềng thông thường khác. Đối với những phương pháp niềng răng không mắc cài giá rẻ, mức chi phí sẽ giao động từ 20 – 40 triệu

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NIỀNG RĂNG HÔ KHÔNG MẮC CÀI

Niềng răng không mắc cài là giải pháp chỉnh nha tiên tiến nhất, mang nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Nevada đi tìm hiểu về những yếu tố làm nên giá của niềng răng không mắc cài dưới đây.

[​IMG]

Xem thêm>>>> Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu

Niềng răng không mắc cài còn có tên gọi là niềng răng khay trong. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Niềng răng không mắc cài là quá trình sử dụng khay niềng răng trong suốt đeo vào răng ít nhất 22h mỗi ngày. Chỉ tháo khay niêng khi ăn uống và vệ sinh. Việc tháo lắp dễ dàng khiến cho phương pháp này trở thành giải pháp được ưa chuộng đối với những người nổi tiếng thường phải giao tiếp nhiều, những người diễn giả, MC, người của công chúng…

Sự ra đời của niềng răng không mắc cài mang đến một phương pháp khắc phục những nhược điểm xấu của hàm răng mà vẫn giúp cho người đeo niềng thoải mái, tự tin hơn trong suốt thời gian niềng răng mà hiệu quả vẫn không thua kém phương pháp niềng răng truyền thống.

+ Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp

Đối với niềng răng mắc cài, bộ dây cung niềng răng sẽ cố định trên răng và tác động lực liên tục, không thể tháo lắp trong quá trình niềng răng mắc cài. Trong khi đó, niềng răng không mắc cài có thể dễ dàng vệ sinh tháo lắp bất cứ lúc nào. Bởi vì khay niềng răng được gắn lên răng và không cố định vĩnh viễn. Những lúc vệ sinh, ăn uống, bạn có thể tháo ra để đảm bảo cảm giác ăn nhai được thoải mái hơn. Quá trình vệ sinh răng miệng, vệ sinh khay niềng cũng tiến hành đơn giản hơn khi áp dụng niềng răng không mắc cài.

[​IMG]

+ Khó nhìn thấy khi đang niềng răng

Với màu sắc trong suốt, không nhìn thấy, niềng răng không mắc cài còn được gọi là niềng răng khay trong. Trong quá trình niềng răng, người khác khó có thể nhìn thấy bạn đang niềng răng. Đây chính là yếu tố hấp dẫn, ưu điểm vượt trội nhất của niềng răng không mắc cài khiến càng ngày càng có nhiều người muốn áp dụng phương pháp này.

Xem thêm>>>> Niềng răng không mắc cài Ecligner

+ Hiệu quả điều chỉnh răng đạt được như mong đợi

Mặc dù không cần phải đeo khay niềng thường xuyên nhưng hiệu quả niềng răng của phương pháp niềng mắc cài khay trong cũng đạt được như niềng răng mắc cài truyền thống. Sau khoảng thời gian niềng răng, răng dịch chuyển nhanh chóng, đạt được hiệu quả như mong đợi, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chuẩn đường cười.

[​IMG]

+ Không bung sút mắc cài, không cần gặp bác sĩ thường xuyên

Thông thường, với phương pháp niềng răng mắc cài cần phải tái khám 1 tháng 1 lần hoặc theo quy định của bác sĩ. Còn phương pháp niềng răng không mắc cài thì bạn có thể tự thay khay niềng tại nhà theo những đánh dấu trên khay và hướng dẫn của bác sĩ. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự thay khay niềng, phù hợp với những trường hợp đi công tác xa, trường hợp du lịch mà hoàn toàn không phải lo ngại đến vấn đề bung sút mắc cài.

Tham khảo thêm>>>>> Niềng răng hô không mắc cài giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục