Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng khểnh hàm dưới như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V317372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, răng móm hay răng quá thưa ở hàm dưới thì lựa chọn phương pháp niềng răng khểnh hàm dưới là hoàn toàn phù hợp. Việc niềng răng khểnh hàm dưới sẽ giúp định hình lại khuôn hàm và răng của bạn về đúng vị trí, giúp khuôn mặt hài hòa và đẹp hơn. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu thêm về phương pháp niềng răng khểnh hàm dưới ngay sau đây:

Khi nào thì nên niềng răng khểnh hàm dưới?

niềng răng khểnh hàm dưới cần thiết khi bạn bị răng móm hay còn gọi là hô răng hàm dưới. Lúc này cấu trúc răng có xu hướng phát triển đưa ra ngoài. Có thể do hàm của bạn đưa ra ngoài hoặc chỉ có răng mọc lệch chìa ra. Cũng có khi cả hàm dưới và cả răng đều hướng ra ngoài.

Nếu cứ để tình trạng móm này kéo dài, việc cắn lệch khớp lâu dài sẽ làm hệ nhai quá tải, dẫn đến các triệu chứng như mòn răng, viêm tuỷ, lung lay răng và nhức mỏi khớp thái dương hàm. Đồng thời, 1 số bệnh mãn tính khác như đau dạ dày, đau đầu… cũng sẽ ghé thăm bạn.



Một trường hợp khác cùng rất cần niềng răng khểnh hàm dưới là khi răng ở hàm dưới bị thưa quá nhiều. Điều này thực sự gây mất thẩm mĩ khi cười, đồng thời là nguyên nhân làm mắc các mảng bám thức ăn thừa vào răng, tạo điều khiển do vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Hay răng khấp khểnh là trường hợp sai khớp cắn, rất dễ dàng nhận thấy khi thấy răng mọc lệch ra khỏi vị trí ban đầu trên cung hàm, răng có thể trồi lên phía trước hoặc cắn thụt vào.

Đôi khi, các răng mọc chồng chen chúc lên nhau do hàm nhỏ, không đủ chỗ cho tất cả các răng. Ảnh hưởng của răng mọc sai lệch, khấp khểnh khá lớn. Cụ thể, răng mọc lộn xộn khiến 2 hàm khó chạm khít vào nhau, dẫn đến việc căng quai hàm, gây khó khăn trong hoạt động nhai, cắn.

Thậm chí, răng mọc chen chúc làm bạn dễ cắn vào tổ chức mô mềm ở bên kia hàm hoặc mặt lưỡi gây đau nhức khi nhai.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng khớp cắn hở mất bao lâu?



Niềng răng khểnh hàm dưới như thế nào?

Niềng răng khểnh hàm dưới là phương pháp dùng khí cụ, khay niềng hỗ trợ sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hợp lý. niềng răng khểnh hàm dưới được áp dụng cho những trường hợp răng móm, răng mọc lệch lạc…

Niềng răng khểnh hàm dưới giúp làm 2 hàm cân xứng với nhau hơn, tìm lại vẻ đẹp thẩm mĩ và cải thiện chức năng của hàm, răng.

Việc thăm khám cụ thể với bác sĩ tại các phòng nha là cần thiết để có thể cho bạn lời khuyên chính xác nhất về phương pháp niềng răng khếp khểnh hàm dưới an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

Khi quyết định niềng răng khểnh hàm dưới thì bạn phải quen với việc đeo mắc cài trong thời gian khá dài, trung bình khoảng 12 tháng đế 30 tháng. Điều này cũng tùy từng trường hợp bệnh mà khác nhau.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



Các phương pháp niềng răng khểnh hàm dưới

Trường hợp niềng răng khểnh hàm dưới có thể lựa chọn 1 trong các phương pháp niềng răng sau:

– Niềng răng mác cài kim loại,

– Niềng răng sứ,

– Niềng răng mặt lưỡi,

– Niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt ).

Những phương pháp này đem lại những hiệu quả cao bởi nó có những ưu điểm mà khi lựa chọn cụ thể, bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa tư vấn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng khểnh hàm dưới

Tin đăng cùng chuyên mục