Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những điều bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V123168
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2017
Hết hạn
23/11/2018
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các kỹ thuật niềng răng khác bởi đặc tính của nó là được giấu kín. Với kỹ thuật niềng răng này, bạn sẽ không cần lo sợ bị người khác phát hiện mình đang thực hiện niềng răng. Hãy đến với bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại kỹ thuật chỉnh nha này nhé.

1 – Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì?

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những vấn đề quan trọng bạn nên biết 1

Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là một phương pháp chỉnh nha khá phức tạp. Phương pháp này khác biệt hẳn so với các cách niềng răng truyền thống thông thường với chiếc mắc cài giấu kín, được gắn vào mặt bên trong của răng. Điều này giúp cải thiện tính thẩm mỹ mà vẫn đạt được hiệu quả bình thường trong chỉnh nha.

2 – Ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì?

  • Ưu điểm:

Mắc cài được thiết kế tinh xảo với Clippy-L nhỏ và mỏng tạo cảm giác thoải mái, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc phát âm hay ăn uống hàng ngày.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những vấn đề quan trọng bạn nên biết 2

Clippy-L nhỏ và mỏng trong niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Hệ thống mắc cài được sử dụng như với mắc cài kim loại nhưng được gắn ở phía mặt trong răng điều này khắc phục nhược điểm thẩm mỹ của phương pháp mắc cài thông thường, giúp bạn tự tin giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những vấn đề quan trọng bạn nên biết 3

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi có tính thẩm mỹ cao nhất

Vị trí ở mặt trong nhưng niềng răng mắc cài mặt lưỡi có thời gian điều trị không có gì thay đổi và vẫn mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu không kém gì so với cách mắc cài gắn ở mặt ngoài.

Mắc cài được gắn an toàn ở mặt trong của răng vì thế giảm thiểu được tối đa khả năng va chạm gây tuột, tổn thương đến nướu và các mô mềm xung quanh.

  • Nhược điểm

-Nếu bạn băn khoăn niềng răng bao nhiêu tiền thì phải nói rằng chi phí của nó không hề nhỏ khi so với phương pháp niềng răng thông thường.

-Gây khó chịu cho lưỡi trong thời gian đầu.

-Đòi hỏi kỹ thuật gắn mắc cài phức tạp hơn.

3 – Niềng răng mắc cài mặt lưỡi có đảm bảo an toàn không?

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những vấn đề quan trọng bạn nên biết 4

Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tại nha khoa Paris

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi nói riêng và các phương pháp niềng răng nói chung là khá an toàn vì không ảnh hưởng xấu đến răng thật và xương hàm. Tuy nhiên trong thưc tếvẫn xảy ra những ca niềng răng không thành công và mang đến những hậu quả đáng tiếc sau quá trình niềng răng. Vì vậy với vấn đề niềng răng có nguy hiểm không phụ thuộc vào những yếu tố mang tính quyết định như: tay nghề bác sĩ, chất lượng mắc cài, chế độ chăm sóc răng miệng và công nghệ phụ trợ.

Hiện nay tại nha khoa Paris, công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed theo tiêu chuẩn Pháp tân tiến giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, không làm tổn thương xương hàm, nướu. Khắc phục những khả năng xấu có thể xảy ra trong quá trình niềng răng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về niềng răng mắc cài mặt lưỡi hay công nghệ niềng răng 3D Speed, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 1900.6900.

Tin đăng cùng chuyên mục