Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nổi hạt trắng li ti ở vùng kín là bị gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V351657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2020
Hết hạn
16/03/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
logicweb040
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Vùng kín là cơ quan rất nhạy cảm. Nếu không chăm sóc kĩ lưỡng có khả năng dẫn tới các tình trạng phụ khoa nguy hiểm, thường xảy ra là nổi hạt mụn trắng ở vùng kín. Vậy tình trạng này báo hiệu căn bệnh lý gì? Trong bài viết bên dưới, các chuyên gia phụ khoa sẽ giải đáp giúp bạn. Hãy chú ý theo dõi nhé!

Giải đáp: Nổi hạt mụn trắng ở cơ quan sinh dục là bị gì?

Nổi hạt mụn trắng ở vùng kín là tình trạng các bộ phận như: Âm đạo, môi lớn, môi nhỏ… xuất hiện những hạt mụn trắng nổi li ti, kèm theo cảm giác ngứa rát, tiết dịch… làm chị em lo lắng. Đây là hiện tượng thường gặp, cảnh báo bạn đã bị những căn bệnh lý phụ khoa hiểm nguy như:

Viêm âm đạo

Đây là bệnh phụ khoa cơ bản ở nữ giới, với những dấu hiệu cơ bản là: Nổi hạt mụn trắng, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều có màu xanh, trắng, vàng bất thường… Viêm âm đạo nếu không trị sớm có khả năng gây ra viêm nhiễm lan rộng sang một số cơ quan khác như: Viêm tắc vòi trứng, viêm ở vùng chậu… ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh sản sau này.

Bệnh sùi mào gà

Nổi hại mụn trắng li ti có thể là triệu chứng ban đầu của bệnh lí sùi mào gà. Sau đó, chúng sẽ mau chóng liên kết với nhau thành từng mảng, giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bệnh này nếu như không thể nào khắc phục nhanh chóng có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư dương vật ở bạn nam.

Viêm nang lông

Tuy đây không phải là một căn bệnh vô cùng hiểm nguy tuy nhiên nữ giới cũng không bắt buộc xem thường. Vì viêm nang lông có thể gây ra lở loét dẫn đến nhiễm trùng da, tích mủ, ảnh hưởng tới đời sống dục tình của phái mạnh.

Mụn rộp sinh dục

Nổi mụn trắng ở vùng kín cũng có khả năng là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Các nốt mụn này mau chóng phát triển lớn, tích mủ, dẫn đến đau đớn, ngứa rát cho của quý của chị em. Mụn rộp sinh dục nếu như không thể nào điều trị kịp thời có thể hậu quả thành căn bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… cản trở công đoạn thụ thai, gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Nổi mụn trắng ở của quý là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, ngay khi phát hiện ra bản thân có tình trạng này, nữ giới nên tới ngay một số p.khám, phòng khám chuyên khoa uy tín để một số chuyên gia thăm khám, chẩn đoán cũng như đưa ra phác đồ chữa trị bệnh thích hợp.

Xem Thêm : Nổi hột đỏ ở cuống lưỡi là bệnh gì

 

Cách chữa nổi hạt mụn trắng ở bộ phận sinh dục

Nếu như bạn có triệu chứng nổi hạt mụn trắng ở bộ phận sinh dục thì hãy mau chóng đến ngay phòng khám Hồng Phát để một số chuyên gia chuyên môn trực tiếp kiểm tra cũng như điều trị. Bạn không được được tự ý mua thuốc trị tại nhà bởi điều này không những làm bệnh không khỏi mà thậm chí còn làm cho bệnh phát triển trầm trọng hơn.

Biện pháp nội khoa: kỹ thuật này phù hợp với các căn bệnh như viêm nang lông, viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ. Ngoài dùng thuốc kháng sinh, bác sĩ thường kết hợp thêm các mẫu thuốc đặc chữa trị khác đối với từng căn bệnh lý để đạt thành công cao hơn.

Phương pháp ngoại khoa: biện pháp này thường áp dụng với các bệnh xã hội như: bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

Phòng khám Hồng Phát chúng tôi hội tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề kết hợp với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ mang đến kết quả chữa các bệnh phụ khoa hàng đầu.

Hi vọng những thông tin về vấn đề: “Nổi hạt mụn trắng ở bộ phận sinh dục là bị gì?” là hữu ích với bạn. Nếu còn câu hỏi gì về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua một số cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến con đường dây nóng: 037 569 2838

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat Sau đây, những chuyên gia sẽ gọi lại ngay cho bạn TƯ VẤN NGAY

Cách 3: Bấm vào khung chat chia sẻ cùng đội ngũ y chuyên gia của phòng khám đa khoa để được giúp đỡ nhiệt tình.

 

https://google.co.jp/url?q=https://phongkhamhongphat.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục