Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nội soi dạ dày không đau là thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V143378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
33 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Để biết chính xác tình trạng của dạ dày thì nội soi là biện pháp tốt nhất. Nhưng nhiều người vẫn còn e ngại không biết nội soi dạ dày có đau không? Nội soi dạ dày không đau là thế nào (http://blog.roodo.com/pacifichealthcare/archives/62626061.html) … Những thắc mắc đó sẽ được giải quyết qua những thông tin trong bài viết sau.
 
Nội soi dạ dày không đau?
 
Nội soi dạ dày có một trong những chẩn đoán hình ảnh cần đi sâu vào bên trong cơ thể, do đó hoặc ít hoặc nhiều những trường hợp chống chỉ định, nhưng nội soi dạ dày là một phương pháp kiểm tra về bệnh đường tiêu hóa hiệu quả nhất.
 
 
Thiết bị nội soi dạ dày ở Phòng Khám Đa Khoa Pacific được trang bị hiện đại với các ống mềm kích thước nhỏ, bác sĩ tay nghề cao, thao tác nhẹ nhàng, theo đó, bệnh nhân thường cảm thấy không đau nhiều mà vẫn giữ chất lượng hình nội soi rõ ràng, đảm bảo hiệu quả chẩn đoán chính xác.
 
Khi ống nội soi được đưa vào bụng và kiểm tra, ngoài cổ họng cảm giác hơi khó chịu vì có vật lạ đè lên, người bệnh dường như không có cảm giác đau đớn gì.
 
Một số người hút thuốc là và thanh niên có thể trạng béo phì mới nhạy cảm với phương pháp nội soi dạ dày. Lượng mỡ dư thừa quanh bụng ở những người thừa cân đè lên dạ dày và cơ thắt thực quản dưới, nên dễ gây trào ngược nôn ói. Còn thuốc lá làm tăng rối loạn, cơ thắt thực quản dưới trở nên nhạy cảm và giãn mở thường xuyên, kéo dài hơn.
 
Nhiều trường hợp có tâm lý sợ hãi và yêu cầu giảm cảm giác đau, bác sĩ thực hiện nội soi dạ dày có thể tiến hành nội soi kèm theo gây tê (nội soi dạ dày không đau).
 
Nội soi dạ dày bao nhiêu phút?
 
Việc gây mê cho bệnh nhân trong nội soi dạ dày – đại tràng đều được thực hiện bởi các bác sỹ nội soi, trừ những trường hợp nguy cơ cao trong nội soi (kèm bệnh toàn thân nặng).
 
Thông thường, nội soi dạ dày hay nội soi đường tiêu hóa kéo dài trung bình từ 5 – 15 phút. Đến lúc này, lượng thuốc gây mê cũng dần tan, bệnh nhân tỉnh dần, không đau, và đặc biệt hầu như không bị nôn ói trong quá trình nội soi dạ dày.
 
Các kỹ thuật nội soi hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Pacific như nội soi ống mềm đường mũi có ưu điểm là  nhanh chóng, hiệu quả thường được chỉ định cho những bệnh nhân nhạy cảm với nội soi đường miệng (dễ nôn, trớ). Nội soi dạ dày có gây mê giúp “vượt qua nỗi sợ hãi nội soi” dễ dàng. Đồng thời giúp chẩn đoán tình trạng viêm loét dạ dày. Riêng Nội soi kết hợp laser là một kỹ thuật chẩn đoán và điều trị “2 trong 1” rất hiện đại, đem lại hiểu quả cao và rút ngắn tối đa thời gian nằm viện cho người bệnh.
Tin đăng cùng chuyên mục