Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nước uống tại vòi đạt tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V221868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang thắc mắc liệu rằng nước uống tại vòi có thật sự an toàn hay không? Và công nghệ xử lý nước uống tại vòi này được kiểm định như thế nào? Quy chuẩn của nó ra sao? Bài viết này UHC Việt Nam sẽ giải đáp những thắc mắc đó để bạn có cách lựa chọn một sản phẩm lọc nước uống tại vòi tốt nhất. Không lan man nữa, hãy cùng UHC tìm hiểu ngay thôi!
Quy chuẩn của nước uống tại vòi bạn cần biết để lựa chọn sản phẩm tốt nhất
QCVN6-1:2010/BYT là Quy chuẩn Quốc gia cao nhất dành cho nước uống trực tiếp hiện nay tại Việt Nam. Để cấp chứng nhận này, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (VSKNN&MT) phải thực hiện 1 quy trình xét nghiệm, đánh giá nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO), đảm bảo nguồn nước phải thỏa Quy chuẩn 27 nguyên tố hóa lý (chì, asen, và vi sinh vật độc hại nằm trong ngưỡng cho phép đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người.
TS. Lê Thái Hà - Đại diện Khoa xét nghiệm và phân tích - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường cho biết: “Năm 2014, WHO đưa ra qui trình đánh giá cụ thể cho các công nghệ xử lý (máy lọc nước) hộ gia đình Harmonized Testing Protocol: Technology Non-Specific. Theo hướng dẫn này, Thiết bị lọc nước hộ gia đình cần được đánh giá về:
Hiệu quả xử lý nước ban đầu: bao gồm 2 thử nghiệm : Thử nghiệm chung (General Test water) và thử nghiệm thử thách (Challenge Test water) nhằm đảm bảo thiết bị lọc có hiệu quả đối với các nguồn nước, chất lượng nước đầu vào khác nhau
Đánh giá giám sát: đánh giá ngẫu nhiên 1 tỷ lệ số thiết bị đang được người dân sử dụng trong suốt vòng đời sử dụng của sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo thiết bị lọc nước luôn đảm bảo hiệu quả lọc tại mọi thời điểm sử dụng và kịp thời khuyến cáo đến người sử dụng và nhà sản xuất.
Là đơn vị chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn của Bộ Y tế trong lĩnh vực đánh giá chất lượng nước, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường là đại diện duy nhất của Việt nam đã được mời tham gia vào chương trình Quốc tế của WHO về đánh giá các công nghệ xử lý nước hộ gia đình WHO International Scheme to Evaluate Houshold Water Treatment Technologies bao gồm rất nhiều nhà khoa học từ các nước trên thế giới.
Viện SKNN & MT sau khi đánh giá theo qui trình cũng sẽ công bố kết quả trên trang web chính thức của Viện để khuyến cáo người sử dụng.”
Do đó, trước khi quyết định lựa chọn mua thiết bị lọc nước uống tại vòi cho gia đình mình, hãy tìm hiểu kỹ về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai (Hay thường gọi nước uống trực tiếp) QCVN6-1:2010/BYT và chọn mua thiết bị đã được chứng nhận đạt QCVN6-1:2010/BYT, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ UHC VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2 Đường CN8, Khu CN Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84) 243.227 2848
Email: uhc@uhc.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục