Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Ở đâu trị mụn hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V109244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Tôi đang gặp phải các vấn đề về mụn. Dù có thử một số cách nhưng vẫn không hết được. Do đó, tôi muốn hỏi bác sĩ ở đâu trị mụn hiệu quả để tôi có thể lựa chọn đến khám và điều trị. Tôi cảm ơn! (Nguyễn Hà, Quảng Trị).

Bác sĩ trả lời:

Cảm ơn bạn Nguyễn Hà đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Điều trị mụn dứt điểm sẽ giúp bạn có được gương mặt láng mịn và trẻ trung hơn. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn như sau.

Ở đâu trị mụn hiệu quả?

Nhiều người thắc mắc trị mụn giá rẻ ở đâu nhưng lại không quan tâm nhiều đến chất lượng. Do đó, bạn cần biết ở đâu trị mụn hiệu quả để giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn mà bạn đang gặp phải.

Tại phòng khám chuyên khoa da liễu và laser thẩm mỹ Trương Kiều Xuân, bạn sẽ được khám và điều trị các vấn đề về mụn hiệu quả, uy tín và chất lượng. Đây chính là một trong những địa chỉ trả lời cho câu hỏi ở đâu trị mụn uy tín trên thị trường.

Ở đâu trị mụn hiệu quả? (1)

Trương Kiều Xuân trị mụn hiệu quả

Các vấn đề về da, trong đó có mụn sẽ được giải quyết một cách triệt để, mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, khỏe mạnh như mong đợi.

Ở đây, các bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh  nghiệm sẽ giúp bạn khám và trị mụn dứt điểm.

Đa số các khách hàng khi đến đây đều hài lòng với kết quả điều trị.

Công nghệ trị mụn tại Trương Kiều Xuân

Ở đâu trị mụn hiệu quả? Đó chính là phòng khám chuyên khoa da liễu và laser thẩm mỹ Trương Kiều Xuân.Vậy, ở đây trị mụn như thế nào để đạt hiệu quả? Câu trả lời chính là nhờ vào công nghệ trị mụn hiện đại Oxy – Led giúp phá bỏ nhân mụn triệt để.

Ở đâu trị mụn hiệu quả? (2)

Trị mụn Oxy – Led cho hiệu quả cao

Với công nghệ cao, Oxy Led giúp loại bỏ các tế bào sừng, kích thích tái tạo da, cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn, từ dó da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng.

Bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu gì trong suốt quá trình điều trị mụn.

Nếu còn thắc mắc ở đâu trị mụn hiệu quả hay muốn giải đáp, có vấn đề về da nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 103- 105 Nguyễn Huệ, Thành Phố Huế hoặc inbox vào hộp thư của trang fanpage: Da liễu Trương Kiều Xuân để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về da nhé.

* HOTLINE: 0903.440.939 – TỔNG ĐÀI: 1900 1229
 
* FANPAGE: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: https://www.instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục