Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Perluphen 2 hours- công thức vượt trội cho khớp viêm thoái hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V281517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2019
Hết hạn
10/07/2020
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Chí Nghĩa
Điện thoại
0975853935
Địa chỉ
Phố Khâm Thiên, q. Đống Đa, HN
Nội dung chi tiết

Perluphen 2 hours là một chế phẩm có tác dụng giảm đau chống viêm hiệu quả, được chứng minh có tác dụng giảm đau tương đương các thuốc tân dược trong nhóm NSAIDS. Không chỉ giảm đau hiệu quả, Perluphen 2 hours có ưu điểm nổi trội là ít tác dụng không mong muốn, an toàn ngay cả trên những đối tượng nhạy cảm do tính ức chế chọn lọc và chiết xuất 100% tự nhiên.

Thành phần Perluxan được so sánh với thuốc NSAIDS về hiệu quả giảm đau:

NSAIDs là nhóm thốc giảm đau chống viêm không chứa steroid được chỉ định dùng cho các bệnh lý liên quan đến xương khớp như thấp khớp cấp, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, bệnh gout,… để chặn đứng cơn đau, giúp giảm phản ứng viêm và hạ sốt hiệu quả.


 

Biểu đồ so sánh tác dụng giảm đau kháng viêm giữa Perluxan và Ibuprofen


Perluxan trong sản phẩm bảo vệ sức khỏe PERLUPHEN 2 HOURS có hiệu quả giảm đau được chứng minh là tương tự các thuốc tân dược trong nhóm NSAIDS (Nhóm NSAIDS gồm nhiều chế phẩm như paracetamol, aspirin, diclofenac,…)

Perluxan và Ibuprofen cùng có cơ chế giảm đau chống viêm là ức chế COX từ đó ức chế giải phóng các prostaglandin (PG) các chất trung gian của phản ứng viêm, giảm tính cảm thụ của ngọn dây thần kinh cảm giác với phản ứng đau.

Có hai loại COX là COX1 và COX2. Tác dụng vào COX2 là tác dụng giảm đau chống viêm.

Một thử nghiệm lâm sàng được tiến hành trên 19 đối tượng người khỏe mạnh nhằm so sánh hiệu quả giảm đau giữa Perluxan và Ibuprofen.

Nhìn biểu đồ đường màu đỏ (chỉ COX2), biểu đồ đường cho thấy nồng độ của COX2 trong máu dưới tác dụng của Ibuprofen (bên trái) và Perluxan (bên phải). Nếu coi nồng độ này là 100% từ thời điểm ban đầu mới đưa thuốc thì:

Perluxan: hiệu quả ức chế COX2 tương đối ổn định khi COX2 duy trì nồng độ đạt 70-75% so với ban đầu; duy trì tác dụng tới 9h.
Ibuprofen: cho tác dụng giảm đau nhanh thể hiện ở việc ức chế COX2 chỉ còn 55% trong máu sau 1h dùng thuốc, tuy nhiên tác dụng giảm đau lại không ổn định, giảm nhanh tác dụng sau 6h dùng thuốc. Lúc này, COX2 đạt 80%, có nghĩa hiệu quả giảm đau thấp.
Nhìn chung qua thử nghiệm dễ thấy để xét về tác dụng giảm đau ổn định thì Perluxan chiếm ưu thế hơn khi duy trì nồng độ COX2 trong máu luôn ở mức hằng định; còn để so sánh hiệu quả giảm đau thì tuy Ibuprofen và Perluxan cùng duy trì tác dụng tới 9h nhưng nếu như sau 6h dùng thuốc thì hiệu quả giảm đau còn ít thì Perluxan vẫn duy trì tác dụng giảm đau hiệu quả tới 9h.

Nếu như các thuốc tân dược đem lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng nhưng chỉ duy trì tác dụng trong khoảng thời gian ngắn thì hoạt chất này sẽ phát huy tác dụng sau khoảng thời gian là hai giờ và duy trì tác dụng trong khoảng thời gian dài khoảng 8-9 tiếng tùy cơ địa của từng bệnh nhân.

Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những bệnh nhân đau mãn tính, những bệnh nhân có nhiều bệnh lý đi kèm.

Thành phần Pine Bark Extract giảm đau chống viêm nhờ chống gốc tự do:

Cũng có tác dụng trong điều trị cơn đau do viêm, Pine Bark Extract- thành phần chiết xuất từ vỏ cây thông biển lại phát huy công dụng nhờ khả năng chống gốc tự do, chống oxy hóa.

Việc ngăn chặn các gốc tự do không chỉ giúp con người tránh khỏi các bệnh lý nguy hiểm như ung thư, đái tháo đường, tim mạch,… mà còn khắc phục, phòng ngừa những rối loạn bất thường trong cơ thể trong đó có phản ứng viêm bởi một trong những nguyên nhân gây viêm có gốc tự do cùng khả năng phá hủy tính toàn vẹn hệ thống tế bào của cơ thể.


 

Gốc tự do và cơ chế hoạt động của chất chống gốc tự do


Thành phần Bioperine:

Thành phần Bioperine không có tác dụng trực tiếp giúp bệnh nhân giảm đau, chống viêm tuy nhiên sự có mặt của thành phần này lại làm gia tăng hoạt tính dược dụng của các thành phần khác trong công thức.

Có được khả năng này nhờ Bioperine tác động vào cả khâu hấp thu (tăng cường hấp thu các hoạt chất đi kèm) và khâu chuyển hóa (ức chế chuyển hóa làm thuốc, hoạt chất tích lũy trong cơ thể nhiều hơn làm tăng hoạt tính cũng như độc tính).
 


Như vậy, sự có mặt của Bioperine sẽ làm tăng tác dụng của hai thành phần Perluxan và Pine Bark Extract. Nhờ vậy mà tác dụng giảm đau chống viêm của chế phẩm PERLUPHEN 2 HOURS được phát huy một cách triệt để.


PERLUPHEN 2 HOURS – sản phẩm được sản xuất tại MỸ, không còn nỗi lo viêm khớp, thoái hóa khớp:

Perluphen 2 hours là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Health Gernesis, Mỹ phát triển từ bí quyết cải thiện sức khỏe của người thổ dân da đỏ Cherokee Bắc Mỹ.

Perluphen 2 hours là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng Perluxan. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có thể bổ sung hoàn hảo cho trường hợp đau viêm khớp nhất hiện nay. Perluphen 2 hours có chứa các thành phần: Perluxan (nón cây Hoa Bia Bắc Mỹ), Bioperine (chuẩn hóa đạt 95% Piperine từ tiêu đen), Pine Bark Extract (Chiết xuất vỏ thông biển).

Với Perluxan chiết xuất 100% từ nón cây Hoa Bia Bắc Mỹ trồng theo tiêu chuẩn GRAS đảm bảo nguyên liệu sạch làm dược phẩm. Perluxan là chất có khả năng giảm đau kháng viêm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tương đương các thuốc tân dược trong nhóm NSAID. Perluxan sở hữu 4 bằng phát minh sáng chế độc lập chứng minh tác dụng nhanh chóng trong vòng 2 giờ và hiệu quả kéo dài trên 8 giờ an toàn với hệ tiêu hóa và tim mạch, không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm nên có thể sử dụng hàng ngày không cần ngưng nghỉ giãn cách, không như các thuốc giảm đau kháng viêm tân dược thường tác dụng rất nhanh nhưng cũng nhanh hết tác dụng.

Với Bioperine chiết xuất từ hạt tiêu đen đạt chuẩn hóa 95% piperine tăng sinh khả dụng của dưỡng chất kết hợp khác qua đường uống lên nhiều lần và đã được FDA khuyến khích sử dụng.
Với Pine Bark Extract (Chiết xuất vỏ thông biển) bằng công nghệ chiết xuất chuẩn hóa đạt 70% hàm lượng nhóm chất Polyphenols và trong đó có 95% là Proanthocianidins – chất có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, nằm trong top đầu các dược chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên đồng thời giúp giảm đau kháng viêm và trung hòa đào thải Axit Uric nhờ khả năng chống oxy hóa an toàn.

Vì vậy, bổ sung Perluphen 2hours cho tình trạng khớp viêm đau là một trong những liệu pháp đã được các nhà khoa học chứng minh có hiệu quả cao trong việc giảm đau, kháng viêm và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp an toàn.
 


Ưu điểm nổi bật của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PERLUPHEN 2 HOURS

☑ Được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới tại Mỹ để chiết xuất ra Perluxan có độ tinh khiết cao, chuẩn hóa đạt 30% Alpha Axit và Iso Alpha Axit – khả năng giảm đau kháng viêm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tương đương các thuốc tân dược trong nhóm NSAID, hạn chế tác dụng phụ và an toàn.

☑ Thành phần chính Perluxan, Bioperine tinh khiết ngay từ nguồn dược liệu: giống, điều kiện trồng, thổ nhưỡng, thu hoạch… đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn GRAS, FDA của Mỹ.

☑ Không chứa phụ gia nhân tạo, chất độc hại.

☑ Dạng viên phân liều định lượng chuẩn cho liệu trình sử dụng, bổ sung bằng cách uống giúp hấp thụ nhanh và tối đa khi sử dụng.

☑ Không có các tác dụng phụ nguy hiểm, an toàn cho đối tượng sử dụng.

☑ Sở hữu 4 bằng phát minh sáng chế độc lập ở nhiều quốc gia chứng minh tính an toàn, không tác dụng phụ, tiện sử dụng, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Do vậy sử dụng PERLUPHEN 2 HOURS hàng ngày giúp:

Giảm các triệu chứng sưng, phù nề, đau nhức xương khớp, vận động khó khăn do viêm xương khớp gây ra.

Cải thiện sức khỏe xương khớp hiệu quả cho người mắc bệnh Gout, viêm xương khớp, viêm tiền liệt tuyến, đau bụng kinh, đau do vận động thể dục thể thao, đau do chấn thương, mọi loại đau do viêm nói chung,…


PERLUPHEN 2 HOURS thực sự là một giải pháp giảm đau an toàn và hiệu quả mà người bệnh, nhân viên y tế luôn tìm kiếm. Lựa chọn PERLUPHEN 2 HOURS để trị dứt điểm cơn đau, đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người bệnh.

 

Xem thêm tại: https://cherokeessecret.vn

Tin đăng cùng chuyên mục