Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phá thai an toàn ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm Vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo xu thế hiện nay các phòng khám phá thai “mọc lên như nấm”. Nhằm đáp ứng nhu cầu đình chỉ thai nghén khi mang thai ngoài ý muốn hoặc trong trường hợp thai bị dị tật. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo được đủ các điều kiện cần thiết giúp quá trình phá thai được diễn ra suôn sẻ. Vậy địa chỉ nào phá thai an toàn ở Bắc Ninh? Hãy cùng những chia sẻ dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Mối nguy hiểm khi phá thai ở các địa chỉ kém chất lượng

Việc phá thai là điều không phải ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, với tâm lý e ngại xấu hổ nên không ít chị em lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng để tiến hành phá thai. Đây cũng là một điều vô cùng sai lầm khiến chị em phải đối mặt với một số nguy hiểm như:

  • Thủng hoặc rách tử cung: đây là trường hợp khi thực hiện bằng các dụng cụ lạc hậu hoặc tay nghề bác sĩ non yếu. Sẽ khiến cho tử cung bị rách hoặc bị thủng. Để lại vết sẹo gây ảnh hưởng tới khả năng mang thai sau này.
  • Bị sót thai, sót nhau thai: các trường hợp uống thuốc phá thai không thành công. Hoặc khi thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng không đảm bảo đủ điều kiện về cơ sở vật chất. Khiến thai nhi bị sót vẫn tiếp tục phát triển trong tử ung nhưng sẽ bị dị tật, khiếm khuyết.
  • Dễ bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn: đây là một trong những mối nguy hiểm thường gặp nhất khi thực hiện phá thai. Nhất là khi dụng cụ y tế, phòng thủ thuật không được vệ sinh tiệt trùng kỹ lưỡng. Sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội tấn công và gây viêm nhiễm, nhiễm trùng cơ quan sinh dục.
  • Gây vô sinh: phá thai an toàn có thể gây tắc nghẽn vòi trứng, buồng tử cung bị dính, nhiễm trùng bộ phận sinh dục. Khi đó sẽ khiến cho quá trình thụ thai gặp khó khăn hơn. Khiến cho chị em phải đối mặt với nguy cơ bị hiếm muộn. Thậm chí là mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn.
  • Nguy hiểm đến tính mạng: Những trường hợp phá thai ở những địa chỉ không an toàn sẽ bị rối loạn đông máu sau khi phá thai. Nếu không được xử lý kịp thời, đúng cách sẽ đe dọa đến tính mạng của nữ giới.

Chính vì thế nếu không muốn phải gánh chịu những hậu quả khôn lường sau khi thực hiện phá thai. Chị em cần hết sức cân nhắc trong khâu lựa chọn địa chỉ thực hiện. Đó là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất mà chị em nên làm khi quyết định làm thủ thuật bỏ thai.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ phá thai đáng tin cậy là điều không phải dễ dàng. Bởi hiện nay có không ít cơ sở vì lợi nhuận mà không màng đến sức khỏe của người bệnh. Một địa chỉ phá thai an toàn được đánh giá là uy tín, chất lượng cần phải đảm bảo được các tiêu chí như:

  • Được cấp giấy phép hoạt động: trong quy trình của Bộ y tế quy định rõ ràng về việc cấp phép hành nghề phá thai đối với từng bộ phận đơn vị. Chính vì thế để đảm bảo an toàn tính mạng và khả năng sinh sản sau này. Chị em nên đến những địa chỉ được cấp phép hoặc động công khai trong lĩnh vực này để có thể an tâm thực hiện.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống cơ sở hạ tầng cần được chú trọng đầu tư khang trang, sạch sẽ. Các phòng chức năng được thiết kế khoa học hợp lý. 
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn: yếu tố quyết định cho ca phá thai an toàn thành công đòi hỏi cơ sở y tế phải có được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Có khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý kịp thời những trường hợp phát sinh. Giúp chị em tránh được những rủi ro, biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình làm thủ thuật phá thai.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại: các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng cao, đảm bảo vô trùng. Sẽ đảm bảo quá trình xác định chính xác tình trạng, vị trí thai nhi, sức khỏe thai phụ. Hỗ trợ quá trình phá thai được diễn ra suôn sẻ.
  • Chi phí phá thai hợp lý: một phòng khám phá thai an toàn cần phải có mức chi chí phù hợp. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tiện ích. Mang lại sự thoải mái, tiện nghi trong quá trình làm thủ thuật nạo phá thai.

Khi lựa chọn được địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng cao chị em sẽ được đảm bảo sự an toàn trong và sau khi làm thủ thuật. Giúp lấy được toàn bộ bào thai ra ngoài nhẹ nhàng, hiệu quả. Hạn chế được tối đa những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. 

Địa chỉ phá thai an toàn ở Bắc Ninh

Trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có không ít cơ sở phá thai được “mọc lên”. Nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đáp ứng được đủ tiêu chuẩn của một phòng khám phá thai an toàn. Trong đó, phòng khám Thành Đô Bắc Ninh được đánh giá là cơ sở phá thai uy tín, chất lượng cao. Được bệnh nhân trong tỉnh và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Những thế mạnh vượt trội mà phòng khám có được như:

  • Được cấp giấy phép hoạt động: phòng khám được cấp giấy phép hoạt động công khai. Chịu sự quản lý và giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Tuân thủ đúng theo quy định của ngành đã ban hành.
  • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng chờ tiện nghi tạo cho thai phụ có tâm lý thoải mái, yên tâm nhất khi chờ đến lượt khám. Phòng siêu âm được trang bị máy móc hiện đại cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, xác định đúng tuổi thai, trọng lượng thai. Phòng xét nghiệm được vô trùng đầy đủ, đảm bảo an toàn và sức khỏe của thai phụ. Ngoài ra, phòng tiểu phẫu luôn được đảm bảo vô trùng, không khí sạch sẽ. Các dụng cụ thực hiện tiểu phẫu được tiệt trùng cẩn thận khi tiến hạnh hút thai. Ánh sáng đầy đủ, nhiệt độ, độ ẩm vừa đủ để hỗ trợ quá trình thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.
  • Máy móc kỹ thuật hiện đại: phần lớn đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp kiểm tra và xác định chính xác tuổi thai. Thiết bị kỹ thuật công nghệ cao hỗ trợ thủ thuật phá thai được thực hiện an toàn, không gây đau đớn, không để lại biến chứng nguy hiểm.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, am hiểu sâu về các bước tiến hành làm thủ thuật phá thai. Bằng những kinh nghiệm làm việc lâu năm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một ca phá thai. Đảm bảo được sự an toàn, hạn chế những rủi ro, biến chứng như thủng tử cung, rách tử cung, dính buồng trứng, nhiễm trùng cơ quan sinh dục.
  • Phương pháp phá thai tân tiến: kỹ thuật phá thai không đau Helen được phòng khám đưa vào ứng dụng. Nhờ công nghệ tân tiến sẽ giúp lấy bào thai ra ngoài an toàn. Mang lại ưu điểm không gây đau đớn, không chảy nhiều máu. Không để lại sẹo, không gây biến chứng nguy hiểm. Bảo vệ được chức năng của tử cung cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. 
  • Chi phí một ca phá thai hợp lý: toàn bộ chi phí phá thai được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch. Được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với chị em trước khi tiến hành thực hiện. Không để xảy ra tình trạng phí phát sinh cũng như “đội giá” quá cao. Gây tâm lý hoang mang cho chị em khi quyết định làm thủ thuật phá thai.
  • Dịch vụ y tế chất lượng: thái độ tiếp đón của nhân viên y tế thân thiện, chăm sóc chu đáo, tận tình. Thủ tục hành chính được thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm được tối đa thời gian cho chị em. Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, không để bị lộ ra ngoài hay bị sử dụng với mục đích xấu.

Phòng khám đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn của địa chỉ phá thai an toàn. Không để xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào trong và sau khi thực hiện. Mang lại sự hài lòng, thoải mái cho chị em. Không khiến chị em phải thất vọng khi đã trao gửi niềm tin.

Qua những phân tích trên đây phần nào giúp chị em lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn ở Bắc Ninh? Nếu như còn bất cứ băn khoăn gì chị em hãy liên hệ qua hotline 1900.2858 để được nhân viên tư vấn giải đáp tỉ mỉ, chi tiết. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 248 Trần Hưng Đạo – Bắc Ninh để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể.

Nguồn bài viết: https://khamphukhoabacninh.webflow.io/blog/dia-chi-nao-pha-thai-an-toan-o-bac-ninh

Tin đăng cùng chuyên mục