Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phân tích giá trị thành phần tinh chất hàu biển ob

Thông tin mua bán
Mã tin
V429608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2021
Hết hạn
08/11/2022
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nêu như nhắc đến các thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giới thì không thể bỏ qua sản phẩm tinh hàu biển ob đang nổi bật trên thị trường với hàm lượng hàu biển lớn cùng nhiều thành phần quý giúp quý ông tăng cường sinh lý một cách hiệu quả.

Tinh chất Hàu biển OB là cách đặt tên của một thực phẩm chức năng dành riêng đối với nam giới giúp giải quyết tình trạng sinh lý yếu, kém nhờ tăng cường bổ sung hàm lượng kẽm (Zn) dồi dào có trong mỗi con hàu biển từ đó thúc đẩy tự sản sinh nội tiết tố nam giới giúp phái mạnh có lại phong độ mạnh mẽ thời trai trẻ khỏe trong "chuyện chăn gối".

[​IMG]

Thành phần Hàu biển

Hàu sữa được các nhà khoa học khám phá ra là rất giàu dưỡng chất mang lại công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh lý và sức khỏe cơ bản của phái mạnh.

Một số thành phần dinh dưỡng của con Hàu có tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh lý của nam giới mà có thể liệt kê như sau:

Selen, Vitamin nhóm B và Vitamin D: Chống oxy hóa và các gốc tự do, tránh nguy cơ tiềm ẩn bị những bệnh lý tim mạch, ung thư. Vitamin B12 đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng cho những “tinh binh” đạt chất lượng tốt, tỷ lệ cải thiện đến khoảng 50% tốc độ vận động và phòng tránh những tổn thương về ADN trong cấu trúc tế bào tinh trùng của nam giới.

Kẽm (zn): Tăng sản xuất nội tiết tố nam. Mỗi khi xuất tinh nam giới họ mất đến 5mg kẽm. Hàu biển cung cấp tới 47,5mg/100g thịt, là thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm dồi dào nhất. Việc thiếu hụt khoáng chất kẽm không chỉ gây nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe còn làm giảm mật độ tinh trùng.

Protein, Axit béo, Carbohydrates: Đây là những vi lượng không chỉ nâng cao khả năng kháng viêm, bồi bổ khí huyết, thúc đẩy nhanh sự trao đổi dưỡng chất mà còn giúp bổ sung chuyển hóa năng lượng, xua tan mệt mỏi.

Tin đăng cùng chuyên mục