Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu Thuật Thay Khớp Vai - Tổng Quát

Thông tin mua bán
Mã tin
V707591
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2024
Hết hạn
28/03/2025
Xem :
35
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tuấn Định
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật thay khớp vai là một quy trình phức tạp nhằm thay thế khớp vai bị tổn thương hoặc suy giảm chức năng. Thông qua việc gắn khớp nhân tạo, quy trình này nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và khả năng di chuyển của bệnh nhân. Tuy nhiên, những biến chứng như nhiễm trùng và thất bại của khớp nhân tạo có thể xảy ra. Cùng phòng khám Thành Đô tìm hiểu thêm về phẫu thuật thay khớp vai nhé.

Tổng quan phẫu thuật thay khớp vai là gì?Tổng quan phẫu thuật thay khớp vai là gì?

Phẫu thuật thay khớp vai, còn được gọi là phẫu thuật thay khớp cánh tay, là một quy trình phẫu thuật được thực hiện để thay thế khớp vai bị tổn thương hoặc suy giảm chức năng. Khớp vai là một trong những khớp quan trọng nhất trong cơ thể, cho phép chúng ta di chuyển cánh tay theo nhiều hướng khác nhau.

Quy trình thay khớp vai thường được thực hiện khi các phương pháp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu không còn hiệu quả đối với các vấn đề như thoái hóa khớp, viêm khớp cấp tính hoặc mãn tính, hoặc chấn thương nặng gây tổn thương về khớp vai.

Trong quy trình này, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô cứng và tổn thương trong khớp vai và thay thế chúng bằng các bộ phận nhân tạo, gọi là khớp giả. Khớp giả này có thể được làm từ các vật liệu như kim loại, nhựa hoặc cả hai kết hợp. Sau phẫu thuật, bệnh nhân thường cần thực hiện vật lý trị liệu để phục hồi chức năng và sức mạnh của cánh tay.

Phẫu thuật thay khớp vai thường mang lại nhiều lợi ích như giảm đau, cải thiện khả năng di chuyển và chất lượng cuộc sống cho những người mắc các vấn đề liên quan đến khớp vai. Tuy nhiên, như mọi quy trình phẫu thuật, nó cũng có những nguy cơ và hậu quả tiềm ẩn, và đòi hỏi thời gian phục hồi sau phẫu thuật.

Tin đăng cùng chuyên mục