Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không, có gây biến chứng gì không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BVTM Kangnam
Điện thoại
Địa chỉ
38 Nguyễn Du, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm, có gây biến chứng gì không ? Câu hỏi không mới mẻ nhưng lại là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bởi lẽ có rất nhiều rủi ro xảy ra sau khi độn cằm như biến dạng cằm, nhiễm trùng, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây là phân tích từ chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không ?

[​IMG]
Phẫu thuật độn cằm có đau không ?

Độn cằm là kỹ thuật được khá nhiều chị em ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi phương pháp này mang lại thay đổi tích cực cho khuôn mặt, giúp các đường nét trở nên thanh thoát và thu hút hơn. Phương pháp này hiện được đánh giá khá cao bởi cho kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, thực hiện an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá băn khoăn khi thực hiện dịch vụ này bởi lo lắng không biết độn cằm có biến chứng gì không? Thực tế quy trình này chỉ đạt được nếu như các chị em được thực hiện ở địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Và hiện nay có nhiều khách hàng vì chọn sai địa chỉ, sử dụng chất độn sai kỹ thuật, không nắm rõ phương pháp dẫn đến một số biến chứng như:

  • Vết thương hở do nhiễm trùng: là biến chứng không hiếm gặp khi dụng cụ thẩm mỹ không được đảm bảo y tế và tay nghề của bác sĩ chuyên gia còn non yếu hoặc cũng có khi do ượng làm cho gương mặt trở nên cứng nhắc, thiếu độ chăm sóc sau hậu phẫu không đúng cách.
  • Cằm bị biến dạng và bị di lệch nhiều: nguyên nhân do tay nghề bác sĩ không cao, sử dụng chất liệu độn thiếu chất lượng. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật độn cằm, bác sĩ phải thực hiện căn chỉnh vị trí cằm để cân đối khuôn mặt, đồng thời phải cố định cằm bằng nẹp vis để cằm không bị thay đổi nhiều hay bị di lệch.
  • Cằm nhìn cứng, không còn vẻ tự nhiên: là điều thường xảy ra nhất trong độn cằm và các biến chứng sẽ có thể xảy ra nếu gặp phải bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện không đúng thao tác phẫu thuaatjt cộng với chất liệu độn kém chất lượng tất nhiên là sẽ làm cho gương mặt trở nên cứng nhắc, không được tự nhiên.
  • Cằm trở nên nhọn bất thường: là biến chứng do sự thẩm mỹ quá đà của bác sĩ khi thực hiện phẫu thuật không có kinh nghiệm, đồng thời bác sĩ đã sử dụng sai kích cỡ của vật liệu độn cũng dẫn tới tình trạng này.

Những biến chứng thì thường xảy ra ở những trung tâm thiếu uy tín, chính vì vậy chọn cho mình 1 nơi tin cậy để độn cằm thì không phải đơn giản. Tôi sẽ khuyên bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 38 Nguyễn Du, Hà Nội, một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, Kangnam luôn được đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề và chuyên môn cao.
Để tìm hiểu thêm về biến chứng do độn cằm thì các bạn có thể các những khách hàng đã từng đến BVTM Kangnam để thấy được một vẻ đẹp thực tế khi thực hiện tại trung tâm uy tín suốt 5 năm mà không sao cả. Nếu đang có nhu cầu độn cằm hay muốn biết độn cằm biến chứng thế nào các bạn có gọi đến Tổng đài: 19006466 để được tư vấn trực tiếp nhé.
>> Phau thuat don cam Kangnam

Tin đăng cùng chuyên mục