Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín chữa bệnh tận tâm, tận tình, chu đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V393879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2020
Hết hạn
01/10/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hoai an
Điện thoại
(027)43 685 999
Email
Địa chỉ
306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Khi nhắc đến Đa khoa Đại Tín, không ai không biết đến phòng khám luôn đứng đầu về các công nghệ kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Là một phòng khám có tiếng với phương châm “chữa bệnh tận tâm, tận tình, chu đáo”, bởi vậy nhiều năm qua với kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cùng sự tận tâm Đa khoa Đại tín đã và đang được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng

Các y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín tận tâm

Đối với các y bác sĩ, việc khám và chữa bệnh mỗi ngày là công việc phải làm đồng thời đó cũng là trách nhiệm mà mỗi người khi khoát lên chiếc áo màu trắng với một tinh thần luôn sẵn sàng khi đối mặt với bao nhiêu áp lực. Các bác sĩ tại Phòng khám Đại tín cũng vậy, ở họ luôn tràn đầy tinh thần và sự cố gắng trong công việc của mình, bởi vì Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín chữa bệnh tận tâm, tận tình, chu đáo vậy nên đối với nhiều người ở trong hay ngoài thành phố từng khám và chữa bệnh ở đây họ luôn dành lời khen và sự tin yêu cho phòng khám.

Với những người từng bước chân vào phòng khám chắc chắn sẽ luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như kết quả điều trị tại đây. Được sự tin yêu của nhiều người bệnh đã tạo động lực cho phòng khám phát triển không ngừng, phòng khám là một trong những nơi đạt chất lượng cũng như uy tín về tất cả mọi mặt.

Có thể thấy, đối với các phòng khám sự tận tâm-tận tình-chu đáo luôn được đề cao đó là một trong những tiêu chí mà một người thầy thuốc cần phải có và ở Đa Khoa Đại Tín luôn giữ vững tinh thần ấy.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín uy tín và chất lượng

Phòng khám Đại tín hiện tại đang khám và có những phương pháp điều trị thành công các bệnh lý như: bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh da liễu, Tai-mũi-họng, bệnh trị, các bệnh xã hội,... việc chữa trị các loại bệnh lý đã được các chuyên gia hàng đầu trong giới đánh giá cao.

Tại phòng khám đa khoa Đại tín đã sử dụng hệ thống máy khám điều trị bệnh viêm nhiễm nam khoa phụ khoa với nguyên lý được nhập khẩu từ nước ngoài, quy trình chuẩn đoán dảm bảo, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và đạt kết quả tốt chính xác, đã có những thành công trong việc chữa trị các loại bệnh lý khác nhau. Đến với phòng khám đa khoa Đại tín người bệnh sẽ được hưởng những điều kiện tốt nhất như:

  • Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa và nam khoa.
  • Đội ngỹ nhân viên y tế chu đáo, tận tình tư vấn giúp đỡ bẹnh nhận trước và sau thời gian khám chữa bệnh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, được xây dựng quy mô hiện đại theo cấu trúc của nước ngoài. Đầy đủ các phòng cho bệnh nhân.
  • Các dụng cụ y tế được sát trùng an toàn, luôn đảm bao theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
  • Chi phí niềm yết theo bộ Y tế luôn công khai rõ ràng trên bảng thông tin của phòng khám.
  • Thời gian khám chữ trị luôn ling động mở cửa 24/24 kể cả ngày lễ tết để phục vụ người đi làm không có thời.

Mọi thắc mắc về phòng khám đa khoa Đại Tín hay những phương pháp điều trị bệnh xin liên hệ qua hotline: 027.43 685 999 hoặc nhắn tin trực tiếp trên website phòng khám để được tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa.

Địa chỉ :306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

SĐT : (027)43 685 999

 

Tin đăng cùng chuyên mục