Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền? Bảng giá 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V281597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngoài những phương pháp làm đẹp răng như: Tẩy trắng răng và niềng răng thì phủ răng sứ cũng đã và đang là phương pháp được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam. Phủ răng sứ giúp đem lại một hàm răng trắng đẹp tự nhiên nhưng chúng ta phải bỏ ra những gì để có được? Phủ răng sứ có gây tác hại gì không? Phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Phủ răng sứ là gì?


Làm răng sứ là phương pháp phục hình và cải thiện lại răng trong trường hợp răng khấp khểnh, so le, …Phủ răng sứ thẩm mỹ giúp tạo ra một hàm răng trắng, đều, đẹp tự nhiên. Phủ răng sứ có 2 loại là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Loại răng toàn sứ có thể tổn tại từ 15 – 20 năm trong khi răng kim loại chỉ tồn tại từ 5-10 năm. Răng sứ được phủ lên có độ bền tương đối tốt, chỉ cần vệ sinh răng miệng cẩn thận, tránh cắn các vật quá cứng thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra.



Phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào 3 yếu tố chính là: công nghệ phủ răng, chất liệu răng sứ và tay nghề bác sĩ. Trong quá trình phủ răng sứ thì khâu mài răng là thao tác bắt buộc quan trọng và phải được thực hiện thật sự chuẩn xác, cẩn thận và chuyên nghiệp. 3 nguyên tắc đặt ra là: Mài cùi không vượt qua tỉ lệ chuẩn, không xâm lấn tủy răng, mài răng đảm bảo mão sứ tốt nhất.

Phủ răng sứ đang là một xu thế thịnh hành trong những năm gần đây. Hầu hết các khách hàng ưu chuộng và lựa chọn vì tính thẩm mỹ đạt đến độ hoàn hảo, mặt khác những tác động, xâm lấn đến răng không cao so với các phương pháp bọc răng sứ, dán sứ veneer thông thường.

Vì vậy, phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu là câu hỏi chính đáng đối với những ai có nhu cầu. Thế nhưng các bác sĩ chuyên khoa cho biết, rất khó để đưa ra một con số chính xác và cụ thể cho trường hợp này. Bởi chi phí cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

>>>>> CLICK XEM BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền



Những yếu tố quyết định đến chi phí phủ răng sứ Veneer

- Phí thăm khám

Để có kết quả phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất, khách hàng phải qua quá trình thăm khám. Do đó, phí thăm khám sẽ được tính chung vào chi phí phủ răng sứ.

- Phương pháp hiện đại

Phủ răng sứ là công nghệ tiên tiến, hiện đại với kỹ thuật đảm bảo, không mài nhỏ răng, không gây tổn thương tủy, không để lạ icarm giác ê buốt, đau nhức đồng thời còn bảo tồn được răng gốc. Với những ưu điểm này thì phương pháp thông thường không làm được do đó chí phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

>>>>> XEM THÊM: Phương pháp phục hình răng sứ Veneer hiện nay.



- Địa chỉ nha khoa

Với những địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng về đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, trang máy móc, thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp thì mới có thể thực hiện được công nghệ phủ răng sứ. Ngược lại, nếu đó là địa chỉ nha khoa kém chất lượng, phòng khám chui sẽ không đảm bảo được mức độ an toàn thì chi phí sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

- Phí phát sinh

Trong quá trình thực hiện công nghệ phủ răng sứ, bác sĩ phát hiện ra các bệnh lý về răng miệng sẽ yêu cầu khách hàng điều trị triệt để trước khi thực hiện kỹ thuật chỉnh nha. Do đó, phí này sẽ được tính chung vào chi phí phủ răng sứ.

Để biết chính xác phí phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và đưa ra kết luận chính xác.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Phủ răng sứ Veneer giá bao nhiêu?

Tin đăng cùng chuyên mục