Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phun hồng vùng kín và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V338370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2020
Hết hạn
19/01/2021
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi làm mẹ, phải trải qua những lần sinh con, các lần quan hệ của vợ chồng. Nên vùng kín không còn hồng hào nữa. Cho nên, nhiều người đã dùng công nghệ phun hồng vùng kín. Là cách “giữ lửa” cho đời sống hôn nhân. Thế thì, đây là công nghệ gì mà “lợi hại” tới vậy? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Phun hồng vùng kín là gì?

Vùng kín không còn hồng hào và se khít như thanh xuân. Làm nhiều chị em tự ti, mặc cảm, gây ảnh hương lớn tới quan hệ lứa đôi. Theo các chuyên gian hàng đầu các chị em nên thực hiện phun hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Bởi đây là phương pháp giúp các chị em tìm lại sắc hồng hào cho “tiểu Eva” 1 cách tự nhiên, an toàn.

>>>>> THAM KHẢO: Mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh

[​IMG]

Công nghệ Laser Petit Lady Action II giúp làm mờ đi các hắc tố làm vùng da của vùng kín bị tối màu. Nhằm mang đến sự trẻ trung và sắc hồng cho vùng kín. Thực hiện nhanh tầm 15 phút là xong. Hơn nữa, giải pháp này không phải phẫu thuật, hay tác động và gây ảnh hưởng tới chức năng của “cô bé”. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau 24h thực hiện là các bạn có thể quan hệ lại bình thường.

Và để có kết quả tốt nhất thì các chị em cần chọn cho mình 1 nơi uy tín, chất lượng để thực hiện phun hồng vùng kín bằng công nghệ Laser.

Phun hồng vùng kín - Địa điểm tiến hành dịch vụ đẳng cấp cho chị em

Hiện có nhiều Thẩm mỹ viện tiến hành dịch vụ làm hồng vùng kín mọc lên mỗi ngày. Thế nhưng nổi trội trong số đó là Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng. Nơi đây có các ưu điểm nổi bật như:

Nơi đây có công nghệ Laser được nhập trực tiếp từ Mỹ. Giúp làm vùng kín của chị em được hồng hào và căng mịn hơn chỉ trong 15 phút, với một liệu trình duy nhất. Bên cạnh, làm hồng “tiểu công chúa”, phương pháp này giúp phòng ngừa được khô rát, viêm nhiễm…Và rất thích hợp với các chị em đã sinh con.

>>>>> XEM THÊM: Giải pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser hiện đại

[​IMG]

Không chỉ có vậy, các vật liệu phục vụ trong quá trình phun hồng vùng kín. Được chuẩn bị riêng cho bạn. Để không lây truyền những bệnh lây nhiễm khác. Thêm nữa công nghệ Laser rất là nhẹ nhàng với khu vực “tam giác mật”. Cho nên, tình trạng kích ứng hoặc phản ứng phụ sẽ không xảy ra.

Ngoài ra, nơi đây còn có đội ngũ Bác Sĩ và y tá chuyên nghiệp có tay nghề trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trước, trong và sau khi phẫu thuật. Giúp bạn mau chóng phục hồi.

Khi đến Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt nhất, thì nơi đây còn có mức chi phí rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt, ngay trong tháng này khi đến đây thực hiện phun hồng vùng kín bằng công nghệ Laser, các bạn sẽ được giảm ngay 50% chi phí. Hãy nhanh tay tham khảo bảng giá sau đây các bạn nhé!

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Phun hồng vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục