Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phun thêu lông mày màu gì đẹp nhất theo dáng mày và khuôn mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V301625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn đi phun thêu long mày nhưng vẫn vòn băn khoăn chưa luajc chọn được màu sắc ưng ý phù hợp. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách lựa chọn màu sắc phun thêu màu gì đẹp nhất theo dáng mày và khuôn mặt nhé

1/ Phun thêu lông mày phù hợp với mặt vuông
Đối với khuôn mặt vuông thì bạn nên lựa chọn dáng mày dày ở phần đầu, cong lên phía trên và hướng đuôi cong nhọn về cuối. Với đặc điểm chân mày này sẽ giúp cho gương mặt hài hòa, thon gọn hơn.
Màu sắc phun thêu chân mày phù hợp với mặt vuông
Màu nâu đồng

[IMG]

Màu nâu đồng cũng tương tự như màu nâu đỏ thường phù hợp với những chị em có màu da tối. Đồng thời, để có sự hài hòa, tươi trẻ thì bạn cũng nên sở hữu màu tóc tương tự nếu thực hiện phun màu nâu đồng
Màu nâu socola

[IMG]

Màu nâu socola sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nên rất phù hợp với những cô nàng có độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi. Ngoài ra, màu socola giúp bạn trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.
2/ Phun thêu lông mày màu gì đẹp nhất với gương mặt oval
Đối với khuôn mặt đạt chuẩn này bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu dáng lông mày nào mà bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn không nên qua lạm dụng và vẫn tuân thủ vòng cung mềm mại cho gương mặt thanh thoát.

[IMG]

Màu sắc phun thêu thẩm mỹ phù hợp với mặt trái xoan ( mặt oval)
Màu nâu khói

[IMG]

Màu nâu khói là một trong những màu sắc được đông đảo chị em lựa chọn. Màu nâu khói sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn.
Màu hạt dẻ

[IMG]

Màu hạt dẻ cũng tương tự giống như màu socola và rất phù hợp với những cô nàng có nước da trắng, mái tóc nâu nâu, hoe vàng thời thượng bây giờ.
3/ Phun thêu lông mày màu gì đẹp nhất với gương mặt tròn
Đối với gương mặt này sẽ cần một chút sắc sảo để giúp gương mặt trở nên góc cạnh, thon gọn hơn. Bạn nên lựa chọn dáng lông mày vòm cao để khắc phục gương mặt tròn.
Màu nâu đen

[IMG]

Đối với màu nâu đen sẽ tạo điểm nhấn giúp cho gương mặt của bạn trở nên thu hút, nổi bật hơn và mang khuynh hướng tự nhiên.

Nguồn: 

https://benhvienthammydonga.vn/phun-xam/phun-long-may-mau-gi-dep-nhat/

Tin đăng cùng chuyên mục