Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp giảm cân an toàn cho dân văn phòng đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V095492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
30/04/2017
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
Vietnam
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp giảm cân, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết liệu những phương pháp này có an toàn ? Hôm nay mình xin chia sẻ với các bài những phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả từ thiên nhiên nên có thể yên tâm áp dụng mà không lo tác dụng phụ nhé.

1. Giải pháp làm tan mỡ bụng nhanh nhất đối với dân văn phòng bằng chanh

từ ngày xưa chanh đã được xem là 1 bài thuốc giảm cân từ thiên nhiên an toàn, hữu hiệu và dễ thực hiện nhất.

Kết quả hình ảnh cho Chanh

Uống nước chanh hàng ngày là Phương thức làm tan mỡ mụn không phức tạp , nhanh chóng lại lợi rất nhiều cho sức khỏe. Chị em cũng có cách thực hiện Bí quyết làm giảm mỡ bụng nhanh nhất từ chanh bằng Cách thái lát mỏng  lần lượt đắp lên toàn bộ da khu vực vòng hai . Sau khoảng 20 phút thì mất , massage nhẹ nhàng, áp dụng Giải pháp này 1 – 2 lần/tuần để mang lại công hiệu giảm mỡ tương tự ý.

2. Muối rang gừng, mặt nạ làm tan mỡ bụng siêu công hiệu

Hình ảnh có liên quan

Gừng rửa sạch, nghiền hay giã nhỏ và trộn với muối theo tỷ lệ 1:1. đối với hỗn hợp muối gừng vào chảo rang đều tay tới khi nóng già. cho chúng vào mảnh vải hay khăn bông rồi bọc lại.

Tiến hành ít đi mỡ bụng bằng Tuyệt chiêu   chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Gừng có tính nóng làm cho thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể   sẽ làm cho mọi người giảm béo Mẹo hay nhanh lẹ .

3. Phương thức làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng rượu gừng siêu không khó
Gừng tươi gọt vỏ, giã nhỏ rồi ngâm với rượu trắng sau đó đối với vào bình, đậy thật kỹ và sau 1 tháng thì lấy hỗn phù hợp này đắp lên bụng và massage từ 15 – 20 phút hàng ngày .

Kết quả hình ảnh cho gừng

Để giảm béo tức thời   thì Thứ hai sử dụng khăn ướt lau sạch. Tính oxi hóa của gừng có giải pháp   ít đi mỡ bụng và ít đi lượng cholesterol có giải pháp làm cho bạn thu nhỏ 7 – 10cm khu vực vòng hai sau 3-5 tuần thực hiện.

4. Cách làm tan mỡ bụng đơn giản bằng chanh + mật ong
bạn pha một muỗng đầy mật ong + nửa trái cây chanh và 250ml nước ấm. Uống 2 cốc vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. cộng với với chế độ ăn kiêng thích hợp lý bạn sẽ đạt được kết quả ít đi mỡ bụng tương tự mong muốn.

Kết quả hình ảnh cho chanh mật ong

5. Giải pháp làm tan mỡ bụng đơn giản bằng dầu dừa
Ngoài tác dụng dưỡng da, dầu dừa còn giữ công dụng làm tan mỡ bụng hiệu quả . chúng ta có giải pháp ứng dụng   4 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay và tiến hành massage quanh vùng bụng .

áp dụng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông để kích thích các huyệt đạo kết hợp   xoa đều lan rộng theo chiều kim đồng hồ, và ngược lại.

6. Bí kíp làm tan mỡ bụng đơn giản bằng trà xanh
Uống trà xanh mỗi ngày là Tuyệt chiêu   giảm trọng lượng   đơn giản và phù hợp với dân văn phòng. bạn vò nát lá trà xanh đối với vào ấm cùng vài hạt muối, chúng ta hòa nước sôi, hãm trong khoảng 15 đến 20 phút.

Hình ảnh có liên quan

7. Tan mỡ nhỏ em bằng 30 cái gập bụng mỗi ngày
Các bài tập cho cơ bụng giống như gập bụng luôn đó là Giải pháp làm tan mỡ bụng kết quả , không khó có giải pháp áp dụng ngay tại nhà và bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Kết quả hình ảnh cho gập bụng

Thể dục giảm mỡ bụng này cứ mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm thức dậy mọi người hãy gập bụng một vài lần 15 cái, 30 cái gập bụng cho hàng ngày cộng với với chế độ bổ sung thức ăn phù hợp lý chúng ta sẽ thấy cơ bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều .

8. Lắc vòng – Làm tan mỡ bụng dễ thực hiện nhất hiện nay
Cũng như giống như cho các bài tập cho cơ bụng, lắc vòng tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa. Kiên trì áp dụng hàng ngày sẽ làm lượng mỡ khu vực vòng hai thu nhỏ đáng kể. mọi người có khả năng thay thế lắc vòng đối với bài tập gập bụng nếu thấy khó khăn.

Trên đây là 8 phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh những bài tập trên, bạn có thể tham khảo và sử dụng cộng sản phẩm Go Slim của Mỹ. Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên , đặc trưng là tinh dầu quả Bứa - 1 loại thần dược giảm cân được rất nhiều người tin dùng. Đây là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích đối với các bạn trong quá trình giảm cân - lấy lại vóc dáng như ý.

Tin đăng cùng chuyên mục