Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp chống lão hóa da toàn diện mà chị em phụ nữ cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V254547
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2019
Hết hạn
26/02/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0931084084
Địa chỉ
204H ĐỘi Cấn Ba Đình
Nội dung chi tiết

Lão hóa da đang là vấn đề nghiêm trọng mà chị em phụ nữ hay gặp phải khi ngoài 30. Vậy làm cách nào để giảm thiểu cũng như khắc phục tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về lão hóa da và các phương pháp chống lão hóa da toàn diện nhất.

Lão hóa da là gì? Chống lão hóa da toàn diện phải làm như thế nào?

Lão hóa da là một hiện tượng khi các tế bào trên da phân lập trở nên hạn chế khả năng phân chia trong môi trường nuôi cấy. Khi đó da trở nên khô ráp nhăn nheo chảy sệ thiếu sức sống. Hiện tượng này thường xảy ra từ tuổi 30 của người phụ nữ. Nguyên nhân gây nên hiện tượng này là do quá trình suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen và quá trình tăng sinh ồ ạt gốc tự do. Chống lão hóa da luôn được các chị em chứ ý quan tâm khi bước sang tuổi 30. Bất kì ai cũng mong muốn có những phương pháp chống lão hóa da toàn diện nhất để làn da của mình luôn tươi trẻ căng mịn bất chấp thời gian và tuổi tác.

Da là một phần tế bào của chúng ta và nó chịu sự ảnh hưởng rất lớn của nội tiết tố. Những dấu hiệu lão hóa sớm đối với làn da như sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị chùng, nám … có thể làm chậm lại nếu chúng ta duy trì được lượng hormone dồi dào trong cơ thể.

 

[​IMG] 

>>> BoniSnow của Canada bổ sung Collagen an toàn nhất cho chị em 

 

 

 

Tác động thứ hai gây lão hóa da là gốc tự do. Khi còn trẻ, cơ thể có khả năng tự tạo ra các chất chống oxy hóa để kháng lại gốc tự do. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30, 40, khả năng này giảm xuống, trong khi gốc tự do lại sản sinh ồ ạt. Hậu quả là con người không thể chống đỡ nổi sự phá hủy nội sinh này. Gốc tự do tạo ra chất lipofuscin tích tụ dưới da khiến ta có những vết nám, sạm, đồi mồi, nâu đen trên mặt, trên mu bàn tay, làm chất collagen, elastin mất tính đàn hồi, dẻo dai khiến da nhăn nheo, chảy xệ, cơ khớp cứng nhắc. Gốc tự do sinh ra ồ ạt hơn bởi các tác nhân như tia tử ngoại từ ánh mặt trời, môi trường ô nhiễm, Stress, rượu, bia, thuốc lá,…. Khoa học đã chứng minh, các chất chống oxy hóa là chìa khóa giúp chống lại các gốc tự do, nhờ đó, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

 

 

 

 

Phương pháp chống lão hóa da toàn diện mà chị em phụ nữ cần biết

Uống nhiều nước là phương pháp chống lão hóa da chị em cần biết

Theo các chuyên gia, muốn khỏe mạnh, hàng ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể nhiều thực phẩm có màu sắc phong phú. Thực phẩm có mùa đỏ như cà chua, dưa hấu, thịt bò,… chứa nhiều lycopene và anthocyanin giúp tăng cường sức khỏe. Alpha và beta carotene có nhiều trong khoại lang… giúp cho mắt, xương và hệ thống miễn dịch.

Thực phẩm có màu vàng và xanh chứa các vi khoáng quan trọng, lutein và indoles giúp tăng cường sức khỏe cho mắt. Các loại trái cây màu tím (việt quất, mâm xôi…) giàu polyphenol và chất chống oxy hóa có tác dụng tốt trong chống lại lão hóa.

Uống nhiều nước
uống nước hàng ngày là cách tốt nhất giữ ẩm cơ thể, tránh tính trạng mất nước, khô da, căng da… từ đó tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng phòng bệnh và chống lão hóa da hữu hiệu.

Sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da:
Do điều kiên làm việc lẫn sinh hoạt hàng ngày mà bạn phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng đồng thời với thời tiết khí hậu nước ta nắng nóng nhiều thì việc chống nắng lại càng cần thiết. Nếu không sử dụng các biện pháp bảo vệ cũng như che chắn tốt thì không những bị mụn, thâm nám mà quá trình lão hóa da lại càng sớm hơn. Hơn thế, khi các vết nám da, đồi mồi bị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng quá nhiều còn dẫn đến nguy cơ bị bệnh ung thư da.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm kem dưỡng chống lão hóa da ngay tại nhà, vừa không tốn kém mà lại đơn giản. Bạn có thể tránh được sự lão hóa bất kỳ lúc nào có thời gian rảnh từ nước cốt chanh, nha đam, ….
Xem thêm: Công ty Botania thương hiệu sức khỏe và trách nhiệm với cộng đồng

Tin đăng cùng chuyên mục