Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp chữa bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2017
Hết hạn
17/06/2018
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thiensubongdem
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Viêm tử cung thường có mặt ở phái nữ trong độ tuổi sinh sản, nhất là đối tượng có hành vi thô bạo trong khi quan hệ tình dục, nạo phá thai nhi gây thương tổn cổ tử cung, không lưu tâm giữ vệ sinh. Chứng bệnh nếu không được chữa trị bệnh kịp lúc dễ dẫn đến tình trạng viêm loét, ung thư cổ dạ con.
 
 
Cách thức điều trị viêm tử cung ở phái đẹp
 
Để có thể chữa bệnh viêm cổ tử cung an toàn, người bị bệnh nhất thiết cần đến trực tiếp trung tâm y tế, sau quá trình kiểm tra, xác định nguyên nhân, cấp độ thương tổn, thời điểm chứa bệnh, căn bệnh ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính, bác sĩ sẽ lựa chọn phác đồ chữa trị bệnh phù hợp. Cụ thể:
 
- Nếu viêm cổ tử cung do xoắn khuẩn, nấm thì phương pháp chữa bệnh là sử dụng kháng sinh đặt âm đạo vào buổi tối, kết hợp với kháng sinh uống, liều lượng tùy theo cấp độ tổn thương của từng người bị bệnh. Trong thời gian đặt thuốc kiêng làm tình. Trường hợp viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ dạ con, thì cần trị bệnh viêm ổn định, sau đó mới điều trị bệnh lộ tuyến dùng đốt lạnh, laser, đốt điện…
 
- Nếu viêm cổ dạ con do lậu cầu thì chữa trị bệnh kháng sinh đặc hiệu chữa trị bệnh lậu.
 
Chữa viêm lộ tuyến bằng áp lạnh
 
Đối với các trường hợp nặng hơn, ngoài dùng thuốc thì còn dùng thêm vài cách thức trị liệu khác như cách trị bệnh viêm cổ tử cung sử dụng biện pháp dao LEEP. Qua các liệu pháp cụ thể nguy cơ nhiễm khuẩn sẽ khỏi triệt để.
 
Lưu tâm là trong khoảng thời gian điều trị bệnh phái nữ đừng nên giao hợp cho đến khi căn bệnh khỏi hoàn toàn và chữa trị tốt nhất là cho cả bạn tình.
 
Sau chữa trị bệnh cần đề phòng viêm nhiễm tái nhiễm như sau:
 
- Quan hệ chung thủy, nếu nghi ngờ cần yêu cầu dùng bao cao su.
 
- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch, từ trước ra sau.
 
>>> Tham khảo: Viêm cổ tử cung triệu chứng là gì?
 
Bệnh viện sản phụ khoa Bảo Anh là một trong vài địa chỉ chữa viêm cổ tử cung tại thành phố Hà Nội tốt nhất, an toàn. Trong thời gian thông qua trung tâm y tế đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để mang lại cho phái yếu sự tự tin, khỏe mạnh. Bệnh viện không chỉ có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có đội ngũ y thầy thuốc chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.
 
Bên cạnh đó, tại phòng khám phụ khoa Bảo Anh mọi thủ tục đăng ký thăm khám và trị bệnh rất nhanh chóng, bệnh viện còn xét nghiệm chứng bệnh ngoài giờ hành chính, do vậy có khả năng tiết kiệm thời gian đến khám cho nhiều người có bệnh.
 
Tin đăng cùng chuyên mục