Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng bơi lội đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V147036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thị An
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Hà Tĩnh
Nội dung chi tiết
Có nhiều phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bơi lội là một phương pháp mới. Thay vì những phương pháp điều trị phức tạp khác thì đây là phương pháp đơn giản nhất mà mang lại hiệu quả cao.
Tại sao nên chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bơi lội
Bơi lội là một trong những bộ môn thể thao lành mạnh, rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Thay vì sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn thư giãn bản thận bằng việc xem tivi, lướt mạng thì bạn hãy thả lỏng cơ thể trong bể bơi. Bơi lội chính là cách giúp bạn giảm bớt những căng thẳng, stress tốt nhất, đặc biệt phát huy  công dụng rất tốt đối với những người ít vận động, người mắc bệnh xương khớp. Bơi lội là một hoạt động giúp giảm áp lực đến các đốt sống. Bên cạnh đó tăng sự dẻo dai các cơ, xương lại vừa có thể điều trị bệnh hiệu quả hơn.
 
boi-ngua-chua-thoat-vi-dia-dem
 
Những nghiên cứu chỉ ra và khuyên các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, bệnh thoái hóa nên giành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để bơi giúp giải tỏa căng thẳng trong cơ thể. Bơi chính là liệu pháp tốt nhất giúp bạn thoải mái hơn bất kỳ hoạt động nào. Bên cạnh việc tập luyện mỗi ngày bạn nên kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Kếp hợp tốt các liệu pháp điều trị này giúp cho việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bơi lội sớm mang lại kết quả tốt hơn.
 
Cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bơi lội
Đối với bệnh nhân mắc bệnh xương khớp thì trong quá trình bơi nên có người giám sát và hỗ trợ. Thường thì bệnh nhân sẽ được khuyên nên thực hiện các động tác bơi bướm, bơi sải, bơi ếch,,… để không gây tác động hay áp lực đến các khớp.
 
chua-thoat-vi-dia-dem-bang-boi-loi
 
  • Bơi bướm: Chủ yếu là dùng tay đẩy nước chứ không vươn dài như vậy sẽ tạo áp lực lên cơ thể. Chống tay đẩy nước phía bên dưới sẽ làm giảm áp lực đè nén lên vùng vai, tay, vùng cột sống.
  • Bơi sải: Cách bơi này là dùng chân quạt đẩy nước giúp cho các cơ vùng lưng được thoải mái.
  • Bơi ngửa: sự hoạt động của đôi chân sẽ giúp cơ thể bạn nổi trên mặt. Cách bơi này giúp cho người bệnh cảm thấy vô cùng dễ chịu, giảm bớt đi tình trạng đau lưng, buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
Nếu bệnh nhân không bơi được thì có thể để cơ thể tự nổi trên mặt nước cũng giúp thư giãn cơ thể rất tốt. Hãy bám vào thành hồ và dùng chân quẫy nước, nước sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể làm giảm đi áp lực dồn lên các khớp, cơ và giảm đi triệu chứng đau nhức.
 
Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bơi nội là một phương pháp mới mẻ mang lại hiệu quả điều trị tốt. Bệnh nhân có thể thực hiện bơi tại nhà nhưng không được ngâm mình trong nước quá lâu có thể gây tụt huyết áp. Lạm dụng việc bơi bội chữa bệnh cũng không phải là cách điều trị tốt.
 
Nguồn: https://phongkhamkhop.com/phuong-phap-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-bang-boi-loi
Tin đăng cùng chuyên mục