Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp giảm béo đùi và mông hiệu quả nhất năm 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V107325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh, giảm được lượng mỡ thừa không cần thiết thì bạn có thể thực hiện phương pháp giảm béo đùi và mông nhờ chạy bộ mỗi ngày nhé.

Những lưu ý khi chạy bộ thích hợp dành cho bạn

Thời điểm tốt nhất để chạy bộ là vào sáng sớm từ 5 – 6h. Bởi đây là lúc cơ thể khởi động lại bộ  máy hô  hấp, tim mạch sau một giấc ngủ đêm.

Để chạy bộ đạt hiệu quả cao, bạn nên đặt báo thức để dậy sớm đúng giờ, và nên ngủ sớm vào tối ngày trước đó. Bạn chỉ cần cố gắng những ngày đầu tiên thì các ngày sau đó việc dậy sớm sẽ không còn khó khăn với bạn nữa.

thien-chay-bo

                      Chạy bộ là phương pháp giảm béo đùi và mông hiệu quả

Bạn nên lựa chọn loại giày cho phù hợp để việc tập luyện của mình được diễn ra tốt nhất. Kiên trì chạy bộ 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cho đùi thon gọn, săn chắc đồng thời giúp cơ thể đào thải mồ hôi hiệu quả.

Không những thế, làn da của bạn cũng sẽ hồng hào lên trong thấy do lượng máu lưu thông dễ dàng hơn trong cơ thể. Từ đó, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Với cách chạy bộ này, bạn sẽ có thể lấy lại vóc dáng của mình sau một quá trình tập luyện lâu dài. Nếu bạn không thể kiên trì chạy bộ hoặc không có điều kiện chạy, bạn có thể sử dụng công cụ thẩm mỹ để giảm béo đùi nhanh chóng hơn.

Phương pháp giảm béo đùi và mông bằng công nghệ Slim Body

Bạn có thể thực hiện giảm béo đùi bằng công nghệ Slim Body tại TTPTTM Trương Kiều Xuân nhằm giúp cho vùng đùi được thon gọn nhanh chóng và hiệu quả cao.

giảm béo đùi (banner)

Giảm béo đùi bằng công nghệ Slim Body tại TTPTTM Trương Kiều Xuân

Đây là công nghệ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ kết hợp sóng siêu âm với phương pháp bấm huyệt, đả thông kinh lạc để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng; có thể giảm mỡ tức là loại bỏ gần hết  mỡ đùi ngay trong lần đầu tiên điều trị.

Việc kết hợp sử dụng Laser và sóng siêu âm hội tụ RF làm săn chắc cơ đùi và kích thích tái tạo tế bào, hình thành liên kết giữa lớp cơ đùi và lớp bì, giúp vùng đùi săn chắc tự nhiên. Sau liệu trình giảm béo ngắn nhất, mỡ vùng đùi của bạn sẽ được loại bỏ thông qua hệ bạch huyết và ngăn chặn cơ hội mỡ thừa tích tụ trở lại.

giảm béo đùi (truoc-sau1)giảm béo đùi (truoc-sau2)

Phương pháp được đánh giá cao bởi sự an toàn và hiệu quả dành cho bạn. Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuanđể được tư vấn thêm nhé.

* FANPAGE: facebook.com/thammytruongkieuxuan/

 
* INSTAGRAM: instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục