Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V413198
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2021
Hết hạn
24/01/2022
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Danh
Điện thoại
02838639888
Địa chỉ
87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Những vấn đề về vùng kín thường khiến chị em tự ti, một trong số đó là tình trạng vùng kín thâm đen, giãn nở, nhăn nheo,…làm giảm đi sự hấp dẫn và gợi cảm trong mắt bạn đời. Thậm chí, đây cũng là một trong những lý do khiến người ấy chán nản, giảm chất lượng “cuộc yêu” và khiến cuộc hôn nhân dần trở nên nguội lạnh. Do đó, làm hồng vùng kínlà vấn đề vô cùng quan trọng, để chị em thêm tự tin và bảo vệ hạnh phúc đời mình.

KHI VÙNG KÍN XUỐNG CẤP ĐỂ LẠI HẬU QUẢ GÌ CHO PHÁI NỮ

Đối với phụ nữ, vùng kín vô cùng quan trọng, ngoài việc thực hiện chức năng sinh nở, thì đó còn là “vũ khí” tạo nên sự tự tin, quyến rủ để giữ chân người người bạn đời của mình. Tuy nhiên do một số lý do như: chị em trải qua quá trình sinh nở, quan hệ tình dục nhiều lần, chăm sóc và vệ sinh vùng kín sai cách,… nên đã khiến vùng kín bị xuống cấp trầm trọng.

Việc “ vùng kín xuống cấp” sẽ khiến chị em phải chịu những hậu quả như sau:

+ Làm mất thẩm mỹ, gây tự ti, mặc cảm, ngại gần gũi với bạn tình.

+ Không còn cảm giác thăng hoa, hứng thú trong chuyện tình dục.

+ Âm đạo bị chùng giãn, quan hệ không đạt được hưng phấn, khoái cảm

+ Bạn đời chán nản, tình cảm nhạt dần, dẫn đến sự đổ vỡ.

+ Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, sa tử cung...

→ Chị em có những dấu hiệu sau cần đi làm hồng vùng kín ngay.

“Vùng kín” có màu thâm xỉn, nhăn nheo, khô ráp, mất sức sống.

Da phía ngoài âm đạo, môi lớn, môi bé bị chùng, nhão.

Âm đạo khô, không tiết nhờn, gây đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục.

Khi quan hệ không còn được hưng phấn, khoái cảm.

CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN AN TOÀN HIỆU QUẢ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Có nên làm hồng "cô bé" tại nhà:

Hiện nay, vẫn có nhiều chị em phụ nữ áp dụng những cách làm hồng cô bé tại nhà như: tập kegel hoặc những bài thuốc dân gian như: dùng lá trầu không, trà xanh, nha đam,…

Những bài thuốc này thường được các chị em thực hiện theo trên mạng, tuy nhiên, những cách này không thể tự ý áp dụng được vì có thể sẽ gây viêm nhiễm vùng kín, kích ứng, ngứa rát... Ngoài ra nếu áp dụng các bài tập tại nhà thì chị em phải kiên trì, do đó rất mất thời gian.

Cách làm hồng "cô bé" đơn giản nhưng an toàn, hiệu quả chỉ bằng một liệu trình.

Hiện nay tại Phòng Khám thẩm mỹ vùng kín Hồng Cường, các chuyên gia đã không ngừng đổi mới và đã tìm ra phương pháp giúp làm hồng cô bé một cách an toàn, chỉ bằng một liệu trình. Cụ thể là:

→ Phương pháp làm hồng “cô bé” công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp hiện đại giúp làm hồng vùng kín và se khít một cách tự nhiên, được nhiều chuyên gia về thẩm mỹ vùng kín áp dụng thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Phương pháp tân trang vùng kín công nghệ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội chiếm được lòng tin của đông đảo chị em phụ nữ như sau:

Làm hồng cô bé một cách toàn diện, loại bỏ hiệu quả các vết nhăn, thậm sạm, chùng giãn, đồng thời thu nhỏ âm đạo… hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất.

Tiểu phẫu an toàn, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo. Sau tiểu phẫu chị em cảm nhận được vùng kín sáng mịn, hồng hào hơn.

Tiểu phẫu từ 15-20 phút, chị em được xuất viện ngay sau 30 phút nghỉ ngơi và theo dõi

Phục hồi nhanh sau vài ngày, chị em có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

Đảm bảo được sự thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em.

Vùng kín được trẻ hóa, hồng hào, se khít, lấy lại sự tự tin, quyến rũ cho phái nữ. Từ đó tăng hưng phấn, khoái cảm, tự tin khi “yêu”

Với hiệu quả bất ngờ của phương pháp tân trang vùng kín công nghệ Hàn Quốc, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và quyến rũ trong mắt bạn đời, giúp người ấy không thể nào rời xa bạn được, vậy thì còn chần chờ gì mà không

ĐỊA CHỈ LÀM HỒNG VÙNG KÍN CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM

Phòng Khám Thẩm Mỹ Vùng Kín Hồng Cường (Số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM) chính là địa chỉ thẩm mỹ - phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng tìm đến và nhận những phản hồi tích cực thông qua những ưu điểm sau:

(1) Được Bộ Y Tế xét duyệt và cấp giấy phép hoạt động chính quy về lĩnh vực chỉnh hình âm đạo – làm hồng vùng kín.

(2) Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn; tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

(3) Cơ sở vật chất hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng sạch sẽ… đem đến cho bệnh nhân sự thoải mái, phòng chống nhiễm trùng.

(4) Trang thiết bị y tế đầu tư đầy đủ, tối tân - nhập từ nước ngoài được kiểm định chất lượng, vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị.

(5) Quy trình hoạt động khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt.

(6) Chi phí khám & thực hiện làm hồng cô bé được niêm yết giá đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị.

(7) Thời gian làm việc liên tục từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật, lễ). Chị em có thể Nhấn vào bảng chat hoặc gọi đến (028) 3863 9888 để đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian & chi phí hoàn toàn không đổi.

Những phản hồi tích cực của người bệnh.

→ Chị Lê Thanh H/30t: Tôi và chồng cưới nhau được 3 năm, sau khi sinh con cho anh ấy, vùng kín của tôi bị chảy xệ rất xấu xí, tôi mặc cảm vô cùng, nên hay né tránh chuyện “chăn gối” với chồng tôi. May mắn thay, chồng tôi là một người rất chu đáo và hiểu tâm lý vợ, anh ấy đã đưa tôi đến Hồng Cường để làm hồng cô bé. Kết quả là tôi đã nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và quyến rũ hơn trước, chồng tôi càng lúc càng yêu tôi hơn, tôi xin cảm ơn Hồng Cường.

→ Chị Nguyễn Minh C/28t: Sau khi sanh con cho chồng, tôi cảm nhận được cơ thể đã có sự lão hóa, đặc biệt là “cô bé” của tôi bị giãn rộng và thâm xịn đi trông thấy. Ban đầu chồng tôi cũng cung không có ý kiến gì về chuyện này, nhưng về sau, tôi cảm nhận được anh ấy không còn nâng niu tôi như trước nữa. Và tôi cũng phần nào hiểu được vấn đề, tôi hiểu rằng trước khi quá muộn tôi cần phải làm gì đó để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Tôi đã đến Hồng Cường để thực hiện làm hồng cô bé. Kết quả là tôi ngày càng quyến rũ hơn và anh ấy cũng bắt đầu quấn quýt bên tôi hơn. Xin được cảm ơn Hồng Cường.

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-noi-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-tai-tphcm-n185321.html

#titanhealthy #health #healthyblog

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Website:Phòng khám đa khoa Hồng Cường

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Tin đăng cùng chuyên mục