Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp trị mụn tận gốc 100% từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V106915
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phương pháp trị mụn tận gốc tại nhà bằng cách sử dụng đu đủ, chanh, cà chua,… là những cách trị mụn bằng thiên nhiên hiệu quả bất ngờ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn “xử lý gọn gàng” các nốt mụn xấu xí trên mặt

 PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN TẬN GỐC BẰNG ĐU ĐỦ

Thành phần trong đu dủ có chứa hàm lượng betacaroten cao hơn nhiều các loại quả khác. Chất này một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò chống oxy hóa mạnh để làm đẹp da. Ngoài ra, đu đủ còn giàu enzyme papain có tác dụng làm sạch các tế bào chết, loại bỏ vi khuẩn và khử sạch các nốt mụn trên da.

Cách thực hiện: Đu đủ chín gọt vỏ, nghiền nhuyễn rồi đắp lên da trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước.

 

Phương Pháp Trị Mụn Tận Gốc Bằng Cà Chua

Các axit tự nhiên và lượng vitamin A, C, K có trong cà chua sẽ có khả năng kháng viêm, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn gây mụn nên sẽ làm da trở nên sáng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ sau trị mụn.

Cách thực hiện: Cà chua rửa sạch, xay nhuyễn, trộn với 1 ít sữa chua không đường rồi đắp lên da trong 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

 

Phương Pháp Trị Mụn Tận Gốc Bằng Nghệ Tươi

Một trong những thành phần quan trọng trong củ nghệ là curcumin – chất chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm và chống lại vi khuẩn. Nhờ chất này mà củ nghệ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, khiến các nốt mụn xẹp đi và nhanh chóng biến mất. C

ách thực hiện: Pha bột nghệ tươi với nước sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sánh và thoa đều lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước để không bị vàng da.

phương pháp trị mụn tận gốc tại nhà bằng nghệ

                Minh Họa Phương pháp trị mụn tận gốc tại nhà bằng nghệ

 Hỗn hợp chanh – sữa trị mụn nhanh

Sự kết hợp giữa chanh và sữa sẽ là cách trị mụn vô cùng hiệu quả, nhất là mụn đầu đen, đầu trắng. Không những thế, hỗn hợp này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm cho da mịn màng hơn.

Cách thực hiện: Dùng chanh vắt lấy nước cốt, pha với 1 ly sữa tươi và rửa mặt hàng ngày. Sự kết hợp giữa chanh và sữa sẽ là cách trị mụn vô cùng hiệu quả

Phương Pháp Trị Mụn Tận Gốc Bằng Nha Đam

phương pháp trị mụn tận gốc tại nhà bằng nha đam

                            Minh họa Phương pháp trị mụn tận gốc tại nhà bằng nha đam

Nha đam trước nay vẫn được đánh giá là loại thảo dược chăm sóc sắc đẹp vô cùng hữu hiệu của các chị em phụ nữ. Lý do là nhựa trong lá lô hội có chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp xóa mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy 100g lá lô hội, rửa sạch, thái nhỏ và cho vào nồi đun sôi cùng 500 ml nước trong vòng 15 phút. Chắt lấy nước nha đam đó hòa với 10g mật ong dùng để uống hàng ngày. Bạn có thể kết hợp đắp lá lô hội lên vùng da bị mụn để hiệu quả đạt tối ưu.

Trị mụn công nghệ cao tại Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân

trị mụn (banner)

Những cách trị mụn bằng thiên nhiên trên đơn giản, tiết kiệm nhưng lại đem đến hiệu quả trị mụn bất ngờ nếu kiên trì áp dụng. Tuy nhiên, trong quá trình trị mụn bằng thiên nhiên chị em chú ý nếu có dấu hiệu ngứa ngáy, mẩn đỏ thì nên dừng lại ngay tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Đặc biệt, với trường hợp mụn dày, nặng, xuất hiện lâu năm thì bạn nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ da liễu trước khi tiến hành áp dụng bất cứ phương pháp trị mụn nào.
Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ để được tư vấn thêm nhé.

 
* FANPAGE: facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục