Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp và quy trình phá thai thường gặp

Thông tin mua bán
Mã tin
V127730
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2017
Hết hạn
23/12/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhiepseo2a
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
11 Thái Hà
Nội dung chi tiết

Phương pháp và quy trình phá thai thường gặp

Nạo phá thai là thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi cổ tử cung của người mẹ trước khi chuyển dạ sinh nở. Phá thai ko kể ý muốn do rộng rãi nguyên nhân như thai bị dị tật, thai ngoài tử cung, thai phụ bị bệnh nguy hiểm hay không đủ điều kiện kinh khủng tế nuôi con.

4 phương pháp phá thai đa dạng

phương pháp phá thai phổ biến

Phá thai bằng thuốc: Đây là hình thức phá thai nội khoa, áp dụng cho ví như thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Phá thai bằng nạo hút thai: bí quyết phá thai này áp dụng cho những thai nhi từ 8-12 tuần tuổi.

Phá thai bằng phương pháp nong, gắp thai: Thai nhi ở giai đoạn từ 13-18 tuần tuổi xoàng xĩnh được chỉ định áp dụng biện pháp này.

cách Kovax: Chỉ dùng trong tình huống thai nhi đã phát triển từ 18 tuần tuổi trở lên.

Cho dù là phương pháp nào đi chăng nữa, chị em đang có thai nên đảm bảo có sức khỏe tốt, ko mắc bệnh truyền nhiễm, phụ khoa, tim mạch, máu ko đông, huyết áp…Bên cạnh đó, muốn quá trình phá thai diễn ra an toàn nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu hoảng nghiệm để tiến hành thủ thuật một cách thành công và hiệu quả.

Phá thai ở Phòng khám Thái Hà chính là sự lựa chọn an toàn cho chị em. Vì thế, ví như đã suy nghĩ, cân nhắc kỹ và không mang khả năng nối tiếp nuôi dưỡng thai thì chị em sở hữu thể tới thăm khám sớm tại các phòng khám chuyên khoa sản của bệnh viện.

Quy trình phá thai ở Phòng khám Thái Hà

quy trình phá thai an toàn

Hoàn tất thủ tục: Chị em sau khi xong xuôi xong các thủ tục nhu yếu sẽ được bác sĩ tư vấn những triệu chứng, rủi ro trong và sau khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát: nếu quyết định phá thai, sản phụ sẽ được khám lâm sàng và khiến những xét nghiệm cần thiết. Giả dụ phát hiện mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa buộc phải tiến hành điều trị để ko xảy ra biến chứng nào khác trong quá trình đình chỉ thai.

Vệ sinh tránh đau: y sĩ sẽ thực hiện sát trùng từ trong ra bên cạnh ở cơ quan sinh dục của thai phụ ti nhằm tránh rủi ro viêm nhiễm mang thể phát sinh trong và sau khi nạo phá thai.

Tiến hành phá thai: các lương y sẽ dựa vào tuổi thai và thể trạng của thai phụ tư vấn cụ thể và thực hiện bí quyết phá thai an toàn và phù hợp.

Vệ sinh và chăm sóc sau phẫu thuật: kết thúc quy trình nạo phá thai ở Phòng khám Thái Hà, sản phụ được vệ sinh tinh khiết vùng kín và đưa vào hồi sức chăm sóc.

Tin đăng cùng chuyên mục